Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi khác biệt so với thời mới vào nghề

Khi mới vào nghề, Đông Nhi theo đuổi phong cách teen pop năng động. Hiện tại, hình ảnh của cô gắn liền với nhạc điện tử và trang phục cá tính, hiện đại.

Dong Nhi lot xac anh 9

Từ năm 2014, Đông Nhi gần như bước sang một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Từ đây, khán giả thường nhớ đến cô qua những ca khúc nhạc điện tử do Đỗ Hiếu sáng tác, ví dụ Bad boy, Boom Boom, Pink Girl… Năm 2015 có lẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của nữ ca sĩ. Cô chiến thắng The Remix và trở thành ca sĩ giành giải Mnet Asian Music Awards trẻ nhất Vpop (tính tới thời điểm đó).


Dong Nhi lot xac anh 14

Về kế hoạch trong tương lai, giọng ca sinh năm 1988 tâm sự: “Cuộc sống của mỗi người đều hướng về phía trước nên có thể nói, tôi vẫn còn nhiều điều ấp ủ và mong muốn thực hiện. Trước mắt, tôi cùng anh Thắng xây dựng gia đình của mình thật hạnh phúc, công ty của cả hai vợ chồng ngày càng phát triển và làm cho mọi người mình yêu mến được hạnh phúc. Tôi cũng sẵn sàng trở lại với công việc khi mọi thứ ổn định vì âm nhạc vẫn là một phần máu thịt của tôi”.

Ba nữ ca sĩ sexy được Lee Hyori chọn để lập nhóm nhạc

Lee Hyori chọn Jessi, Uhm Jung Hwa và Hwasa nếu thành lập nhóm nhạc nữ. Trong đó, Jessi và Hwasa theo đuổi phong cách sexy, táo bạo.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm