Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trường của bạn trai Kim Kardashian

Trước khi công khai mối quan hệ với Kim Kardashian, Pete Davidson hẹn hò nhiều mỹ nhân, trong đó có Ariana Grande và nữ người mẫu Kaia Gerber.

Ngày 19/11, Page Six đưa tin Kim Kardashian và Pete Davidson chính thức công khai mối quan hệ sau thời gian vướng tin yêu nhau. Ngôi sao truyền hình thực tế nắm tay bạn trai trong buổi hẹn hò ở Los Angeles, Mỹ.

Trước đó, People đưa tin Kim Kardashian đứng ra tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai kém 13 tuổi tại nhà mẹ - bà Kris Jenner. “Ngay cả khi ở xa nhau, Kim và Pete vẫn giữ liên lạc. Họ đang hiểu nhau hơn và ngày càng hòa hợp. Kim thích tính cách của Pete. Anh ấy hài hước và làm Kim hạnh phúc. Họ đang hẹn hò và tận hưởng điều đó. Kim cũng thích những lời khen từ Pete”, nguồn tin nói.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ, một người bạn của ngôi sao truyền hình thực tế nói với E! Online: “Kim không muốn làm lớn chuyện nhưng hiện tại Kim rất thích Pete”.

lich su tinh truong cua ban trai Kim Kardashian anh 1

Kim Kardashian và bạn trai kém 13 tuổi trong chương trình Saturday Night Live. Ảnh: NBC.

Người đàn ông quyến rũ của Hollywood

Mối tình giữa Kim Kardashian và Pete Davidson nảy nở từ cuối tháng 10. Họ thân thiết và bắt đầu mối quan hệ sau khi đóng kịch cùng nhau trong chương trình Saturday Night Live.

Ngày 29/10, ngôi sao truyền hình thực tế và nam diễn viên được ghi lại cảnh cùng chơi tàu lượn siêu tốc ở California, Mỹ. Kim nắm trai người tình trẻ tuổi trong suốt buổi đi chơi, theo Page Six.

lich su tinh truong cua ban trai Kim Kardashian anh 2

Kim Kardashian và bạn trai đi dạo ngày 18/11. Ảnh: Mega.

Vài ngày sau, Page Six đưa tin Kim Kardashian và Pete Davidson ăn tối riêng ở đảo Staten - quê hương của nam diễn viên. Hai ngôi sao sau đó được phát hiện đi chơi bí mật ở New York.

Đầu tháng 11, nguồn tin của New York Post xác nhận Kim Kardashian và Pete Davidson chính thức hẹn hò nhưng họ không muốn lên tiếng về mối quan hệ. Sau sinh nhật lần thứ 28, Davidson chính thức nắm tay bạn gái khi đi dạo và ngầm thừa nhận chuyện yêu đương.

Sau khi tin tức Pete Davidson hẹn hò bạn gái hơn 13 tuổi, hơn nữa là ngôi sao truyền hình thực tế được quan tâm bậc nhất nước Mỹ, hàng loạt trang tin như New York Post, SCMP, Standard… đều đặt câu hỏi về sức hấp dẫn của nam diễn viên. Trước đó, Pete Davidson toàn yêu mỹ nhân hạng A ở Hollywood.

“Pete Davidson cao lớn, đầy hình xăm, ngoại hình không quá nổi bật là người đàn ông quyến rũ mới của Hollywood. Làm thế nào để anh ấy làm được điều đó”, New York Post đặt câu hỏi.

Theo trang tin, Pete Davidson thu hút phái đẹp bởi tính cách hài hước và chiều chuộng người yêu. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Paper, nam diễn viên nói: “Khi yêu, tôi đối xử với bạn gái như thể họ là công chúa. Tôi cố gắng càng nhiều càng tốt. Trong một mối quan hệ, bạn phải làm đối phương cảm thấy đặc biệt nhất có thể”.

Lịch sử hẹn hò toàn mỹ nhân

Trước khi thiết lập mối quan hệ với tỷ phú Kim Kardashian, nam diễn viên có thời gian yêu Phoebe Dynevor - sao trẻ đang được Hollywood săn đón sau khi đóng chính trong phim truyền hình Bridgerton.

Thông tin cặp diễn viên yêu nhau rộ lên từ tháng 3/2021. Thời điểm đó, Pete Davidson sắp xếp thời gian bay từ New York, Mỹ sang London, Anh gặp bạn gái. Nguồn tin của Page Six xác nhận cặp sao dành thời gian cuối tuần để hẹn hò.

“Pete phải lòng Dynevor. Anh ấy bay đến Anh, cùng bạn gái thăm những ngôi làng cổ kính, cùng bạn gái đến phim trường”, nguồn tin nói.

Hồi tháng 4, trong cuộc trò chuyện với sinh viên Đại học Marquette thông qua Zoom, Pete Davidson lảng tránh câu hỏi liên quan đến sao phim Bridgerton. “Tôi đang ở bên một người nổi tiếng. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói”, anh nói.

Đến tháng 8, cuộc tình giữa hai ngôi sao chấm dứt sau 5 tháng. Cặp sao chia tay vì khoảng cách địa lý.

Trước đó, tháng 10/2019, sao phim Điệp vụ cảm tử được ghi lại hình ảnh tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn cùng Kaia Gerber - con gái siêu mẫu Cindy Crawford - ở bãi biển Miami, Mỹ.

Thời điểm cặp sao hẹn hò, cha mẹ của Gerber nói với Page Six rằng họ hy vọng con gái và người yêu có mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, người mẫu trẻ và bạn trai chia tay sau 4 tháng hẹn hò. Davidson sau đó trải qua nhiều khó khăn về sức khỏe tâm thần và bị đưa vào trại cai nghiện.

“Cô ấy còn trẻ và tôi phải trải qua nhiều điều trước khi tôi đi cai nghiện. Chúng tôi đến với nhau không đúng thời điểm”, Davidson nói trong chương trình phỏng vấn của MC Charlamagne Tha God hồi tháng 2/2020.

Cuộc tình với Kaia Gerber bắt đầu sau khi Pete Davidson chia tay bạn gái Margaret Qualley chưa được một tháng. Trước đó, tài tử 28 tuổi được ghi lại cảnh nắm tay bạn gái ở Venice, Italy. Lúc đó, nữ diễn viên tham dự Liên hoan phim Venice để quảng bá bộ phim Seberg.

Mối tình này chỉ kéo dài được hai tháng. Nữ diễn viên Andie MacDowell, mẹ của Qualley nói: “Họ từng có cuộc tình đẹp. Chia tay là chuyện của cả hai, tôi không muốn bàn luận nhiều”.

Cuộc tình nổi tiếng và ồn ào nhất của Pete Davidson là với ca sĩ Ariana Grande. Cặp tình nhân khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định hẹn hò - đính hôn và chia tay trong vòng 5 tháng.

Tháng 5/2018, Pete Davidson công khai mối quan hệ với giọng ca Side to Side. Nam diễn viên hẹn hò ca sĩ nổi tiếng sau hai năm yêu Cazzie David - con gái của tài tử Larry David.

Vài tuần sau khi tuyên bố hẹn hò, Pete Davidson và Ariana Grande bất ngờ đính hôn. Ngôi sao âm nhạc được nhìn thấy mang nhẫn đính hôn trị giá 93.000 USD trong chuyến dạo phố ở Los Angeles và tại cuộc phỏng vấn của iHeartRadio.

Theo Page Six, cách Pete Davidson và Ariana Grande kết thúc mối quan hệ nhanh như lúc họ bắt đầu. Tháng 10/2018, cặp sao tuyên bố hủy hôn. Nguồn tin của TMZ xác nhận họ chia tay trong êm đẹp. Pete Davidson sau đó xóa hình xăm ở cổ lấy cảm hứng từ giọng ca Positions.

Ngoài hai mỹ nhân nổi tiếng thế giới Ariana Grande và Kaia Gerber, Pete Davidson từng có hai năm yêu nữ diễn viên Cazzie David, sau đó là Kate Beckinsale. Thời điểm hẹn hò Beckinsale, họ nhận nhiều ý kiến trái chiều vì Pete Davidson nhỏ hơn bạn gái 20 tuổi.

Britney Spears sắp kết hôn

Nữ ca sĩ đang xem xét địa điểm tổ chức hôn lễ cùng Sam Asghari sau khi thoát khỏi quyền giám hộ kéo dài 13 năm.

Kim Kardashian tổ chức sinh nhật cho Pete Davidson

Ngôi sao truyền hình thực tế tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 28 cho Pete Davidson giữa lúc hai diễn viên vướng tin hẹn hò.

'Squid Game' se co phan hai hinh anh

'Squid Game' sẽ có phần hai

0

Hwang Dong Hyuk nói nhân vật Gi Hun sẽ trở lại "Squid Game 2" và thay đổi tình thế. Nam đạo diễn chưa thể tiết lộ chi tiết nội dung và thời gian ra mắt phim.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm