Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu mang vẻ đẹp của Angelina Jolie và Irina Shayk

Mang vẻ đẹp của hai ngôi sao Angelina Jolie và Irina Shayk, Hoa hậu Ina Daicj của Albania được các chuyên trang dự đoán làm nên chuyện tại cuộc thi Miss Universe 2021.

hoa hau giong Angelina Jolie anh 1

Cuộc thi Miss Universe 2021 dự kiến diễn ra tại Israel vào cuối tháng 12. Các quốc gia dần giới thiệu những gương mặt đến chinh phục vương miện cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn nhất. Hiện tại, Ina Dajci của Albania được fan sắc đẹp chú ý và đánh giá là thí sinh tiềm năng của cuộc thi. Người đẹp 27 tuổi được nhận xét mang vẻ đẹp của biểu tượng sắc đẹp hàng đầu Hollywood Angelina và siêu mẫu Irina Shayk.

Bốn người đẹp Đông Nam Á tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Đối thủ ở khu vực Đông Nam Á của Kim Duyên tại cuộc thi Miss Universe 2021 đa dạng về sắc vóc. Trong đó, đại diện Campuchia có ngoại hình thấp bé, chiều cao 1,65 m.

Angelina Jolie và những sao hạng A bị trượt vai

Trong bài viết đăng ngày 31/10, SCMP cho rằng sao hạng A cũng có lúc thất bại, không có được vai diễn mong muốn trong sự nghiệp.

Muc do bao luc tren phim hinh anh

Mức độ bạo lực trên phim

0

Sau vụ tài tử Alec Baldwin vô tình gây chết người ở phim trường và sự phổ biến của "Squid Game", vấn đề bạo lực trên màn ảnh được các chuyên gia mang ra bàn tán.

Trạch Dương

Ảnh: @inadajcireal

Bạn có thể quan tâm