Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian tổ chức sinh nhật cho Pete Davidson

Ngôi sao truyền hình thực tế tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 28 cho Pete Davidson giữa lúc hai diễn viên vướng tin hẹn hò.

Ngày 17/11, People đưa tin tiệc sinh nhật lần thứ 28 của Pete Davidson có mặt rapper Flavor Flav, mẹ con ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner. Kim Kardashian gần đây vướng tin hẹn hò nam diễn viên kém 13 tuổi.

Theo nguồn tin của People, tiệc sinh nhật của Pete Davidson diễn ra tại nhà của Kris Jenner ở Palm Springs. Trong bức ảnh được Flavor Flav chia sẻ trên trang cá nhân, cả Kim Kardashian, Kris Jenner và Davidson đều diện trang phục kẻ sọc đồng điệu.

Kim Kardashian du sinh nhat Peter Davidson anh 1

Flavor Flav đăng ảnh dự sinh nhật của Pete Davidson. Ảnh: @flavorflavofficial.

"Ngay cả khi ở xa nhau, Kim và Pete vẫn giữ liên lạc. Họ đang hiểu nhau hơn và ngày càng hòa hợp. Kim thích tính cách của Pete. Anh ấy hài hước và làm Kim hạnh phúc. Họ đang hẹn hò và tận hưởng điều đó. Kim cũng thích những lời khen từ Pete", nguồn tin nói với People.

Kim Kardashian vướng tin hẹn hò ngôi sao Saturday Night Live từ cuối tháng 10, sau khi hai ngôi sao cùng đóng một vở kịch của chương trình. Ngày 29/10, cặp sao được ghi lại cảnh chơi tàu lượn ở công viên. Kardashian và Davidson nắm chặt tay khi giải trí ở California, Mỹ.

Trong lần Kim Kardashian đến New York công tác, cặp sao tiếp tục được ghi lại hình ảnh cùng ăn tối ở đảo Staten - quê hương của diễn viên 28 tuổi.

Kim Kardashian du sinh nhat Peter Davidson anh 2

Kim Kardashian nắm tay Pete Davidson khi chơi tàu lượn ở California. Ảnh: People.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West từ tháng 2. Trong chương trình Saturday Night Live hồi tháng 10, nữ diễn viên nói: "Tôi đã ly hôn anh ấy".

Tuy nhiên, Kanye West gần đây khẳng định anh và ngôi sao truyền hình thực tế vẫn là vợ chồng. "Tôi đang cố cứu vãn cuộc hôn nhân và hàn gắn gia đình. Các con tôi muốn bố mẹ ở bên nhau. Bản thân tôi cũng muốn vậy. Chương trình Saturday Night Live ép vợ tôi nói cô ấy đã ly hôn", rapper tỷ phú nói trong podcast Drink Champs.

Kim Kardashian nâng váy cưới cho Paris Hilton

Kim Kardashian là khách mời đặc biệt trong lễ cưới của Paris Hilton. Tại đây, cả hai cho thấy quan hệ tốt đẹp sau thời gian rạn nứt.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm