Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trạng đáng lo ngại của Cara Delevingne

Người hâm mộ cảm thấy lo ngại khi Cara Delevingne một lần nữa xuất hiện với bộ dạng lôi thôi và những hành vi, thái độ kỳ quặc.

Theo Daily Mail, Cara Delevingne bị phóng viên bắt gặp khi đang đỗ xe tại Tây Hollywood. Cô xuất hiện với bộ đồ lôi thôi và hút thuốc tại ghế lái, đồng thời nhỏ một giọt chất lỏng không xác định vào miệng.

Người mẫu sau đó thay quần áo trong chiếc Audi của mình. Cô mặc một chiếc quần đùi để lộ đôi chân bầm tím, một chiếc áo phông Jimi Hendrix, giày thể thao và khuôn mặt mộc.

Người đẹp gốc Anh lái xe đến một cửa hàng người lớn trong khi đeo kính, đội mũ bucket. Phóng viên còn nhìn thấy cô ngậm trong miệng một vật tròn dài giống như một cái ống. Những hành vi kỳ quặc của cô sau một chuỗi các sự cố công khai gần đây khiến người hâm mộ lo ngại.

Cara Delevingne vốn được biết đến với phong cách và thái độ lập dị. Trang Daily Beast thậm chí còn nhận xét người mẫu là "cô gái tiệc tùng không được chào đón nhất ở Hollywood". Đây chỉ là một trong số những sự kiện mới nhất mà hành vi thất thường của cô được công chúng chú ý.

Vào tháng 5, Cara đã gây xôn xao và bị chế giễu trên mạng vì hành vi kỳ lạ tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2022 ở Las Vegas. Trong các video, người mẫu dường như bám theo và quấy rầy Megan Thee Stallion khi rapper chụp ảnh trên thảm đỏ. Cô sau đó bị nữ rapper cắt ra khỏi bức hình đăng lên Instagram.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người ta thấy Cara thay đồ trong xe hơi, mặc dù cô có nhà ở khu Silver Lake, Los Angeles (Mỹ). Vào tháng 7, Daily Mail phát hiện cô với hành động kỳ lạ khi đang đi quanh thị trấn. Cara làm vẻ mặt kỳ quặc, ngớ ngẩn khi chọn bữa trưa tại Subway. Cô dừng lại ở cửa hàng thức ăn nhanh thứ hai, Jack in the Box, trong khi hút thuốc lá và thay quần áo trong chiếc Audi của mình.

Cara Delevingne có quá thô lỗ?

Siêu mẫu, diễn viên Cara Delevingne liên tục có những hành xử khó hiểu, khiến công chúng phải đặt câu hỏi.

Cara Delevingne bị chế giễu lố bịch ở Billboard 2022

Cara Delevingne bị cho là bám theo rapper Megan Thee Stallion tại sự kiện Billboard Music Awards 2022.

Cara Delevingne nổi giận ở Met Gala 2022

Vanessa Hudgens và Megan Thee Stallion đã giúp Cara Delevingne giữ bình tĩnh trong cơn nóng giận ở bữa tiệc hậu Met Gala.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm