Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tinh thần dân tộc tiếp lửa đội nhà tại SEA Games 31

Việt Nam đang tiến xa trong kỳ thể thao SEA Games 31. Cả nước không ngừng tiếp lửa bản lĩnh, cùng đội nhà chinh phục những kỳ tích mới.

SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam thu hút sự theo dõi của người hâm mộ cả nước. Việc các vận động viên (VĐV) liên tục xô đổ nhiều kỷ lục, lập nên thành tích trước loạt đối thủ đáng gờm đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trong và ngoài nước.

Khi cả nước hướng về đội nhà

SEA Games 31 diễn ra dịp hè, trong bối cảnh cả nước đón nhiều đợt nắng nóng, hay cơn mưa bất chợt. Nhưng điều này không làm giảm tinh thần phấn khích của các cổ động viên đang nỗ lực tiếp lửa cho đoàn thể thao nước nhà.

Khung cảnh nhà thi đấu kín chỗ, tiếng reo hò hết mình hay không khí bùng nổ tại sân vận động mỗi khi VĐV hoàn thành bài thi,… là ấn tượng về tinh thần thể thao của cổ động viên Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

Một trong những khoảnh khắc để lại nhiều cảm xúc là hình ảnh khán giả cả nước cùng nhau “tắm mưa”, ăn mừng chiến thắng khi đội tuyển U23 Việt Nam tiến thẳng vào bán kết với ngôi đầu bảng. Chiến thắng thuyết phục của này đến từ nỗ lực không mệt mỏi trong hành trình chạm đến huy chương vàng SEA Games.

co vu SEA Games 31 anh 1

Cổ động viên tiếp lửa bản lĩnh cho hành trình chạm đến huy chương vàng của đội nhà.

Khi không thể cổ vũ trực tiếp cho đội nhà tại các sân vận động, cổ động viên cùng nhau ngồi lại trước màn hình lớn để ủng hộ, tiếp sức các VĐV từ xa. Trong đó, nhiều cổ động viên tụ hội tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM hay bờ đông cầu Rồng, Đà Nẵng - điểm cầu trong chương trình Truyền hình trực tiếp bóng đá nam SEA Games 31 - để theo dõi đội nhà thi đấu. Khoảnh khắc tuyển Việt Nam chiến thắng, triệu trái tim khán giả Việt đã hòa chung nhịp đập thể thao.

Ở từng trận đấu, chương trình trực tiếp bóng đá nam SEA Games 31 thu hút đông đảo khán giả cùng nhau tiếp lửa bản lĩnh cho các VĐV. Xen lẫn trong cảm xúc tự hào là tiếng ca mừng chiến thắng hòa vang khi đội nhà gặt hái ngôi vương tại sân chơi khu vực.

co vu SEA Games 31 anh 2

Không khí bùng nổ được tại các điểm cầu trực tiếp ở TP.HCM và Đà Nẵng.

Các điểm cầu - nơi cổ động viên tiếp sức, dõi theo đội nhà - cũng được làm nóng với nhiều hoạt động thú vị. Trong khuôn khổ chương trình đồng hành Truyền hình trực tiếp bóng đá nam SEA Games 31, Tiger mang đến các màn thể hiện của cheerleaders, ban nhạc và khách mời. Thời điểm nghỉ giữa giờ các hiệp đấu, khán giả tại đây được hòa mình vào màn trình diễn cuốn hút, sôi động của các DJ.

Các hoạt động này giúp khuấy động không khí tại các điểm cầu, tăng cảm hứng cho cổ động viên.

Tiếp tục truyền lửa, mở cửa vinh quang

Gần kề ngày kết thúc Đại hội Thể thao Đông Nam Á, khán giả thêm hồi hộp dõi theo từng trận đấu tại vòng đấu loại trực tiếp, sẵn sàng tiếp lửa bản lĩnh cho các VĐV. Những giây phút kề vai sát cánh là động lực để các VĐV, tuyển thủ đội nhà thêm tự tin, nhờ đó mang về những bàn thắng, niềm tự hào cho đất nước với tinh thần thể thao tuyệt vời.

co vu SEA Games 31 anh 3

Khán giả là nguồn sức mạnh động viên cho các VĐV thi đấu.

Bạn có thể hòa cùng nhịp đập triệu trái tim yêu thể thao và tiếp lửa bản lĩnh cho đội nhà ở SEA Games 31 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và khuôn viên bờ đông cầu Rồng. Các màn hình LED khổng lồ giúp cổ động viên có thể theo dõi, tiếp sức và ủng hộ cho đội nhà vượt qua đối thủ.

Là đơn vị đồng hành cùng các cổ động viên với chương trình Truyền hình trực tiếp bóng đá nam SEA Games 31, thông qua nhiều hoạt động, Tiger Beer mong muốn hỗ trợ cộng đồng, cùng khán giả tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội nhà để mang về chiến tích mới trong mùa SEA Games 31 năm nay.

(*) Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm