Hè này, Tiger Beer đồng hành huyền thoại bóng đá thế giới Rio Ferdinand để truyền tải thông điệp "Dũng mãnh đương đầu thách thức" và tinh thần "Đánh thức bản lĩnh" đến với công chúng cũng như người hâm mộ bóng đá trong nước.
Bên cạnh chương trình tại điểm bán ở các tỉnh thành được mở cửa theo quy định của chính quyền địa phương, dịp này, Tiger Beer mang đến khuyến mại lớn, áp dụng tại 7 tỉnh thành gồm TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.
Giải thưởng nằm dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal bản giới hạn. |
Khởi động ngay thời điểm diễn ra vòng loại World Cup 2022 và vòng chung kết UEFA Euro 2020, Tiger Beer sẽ mang đến loạt giải thưởng giá trị, gồm: 7 giải nhất - 7 quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng/giải, 8.000 giải nhì - 8.000 huy chương vàng Tiger trị giá 1 chỉ vàng SJC/giải, hàng triệu giải ba - thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng/thẻ. Các giải thưởng nằm bên dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal phiên bản giới hạn (tương ứng 7 giải nhất, 8.000 giải nhì và hàng triệu giải ba), được phân phối khắp 7 tỉnh thành trong thời gian diễn ra chương trình từ nay đến hết ngày 31/8.
Các nắp lon Tiger và Tiger Crystal trúng giải nhất và giải nhì sẽ được quy đổi giải thưởng tại các văn phòng của Tiger Beer ở TP.HCM, Đà Nẵng và Vũng Tàu. Hàng triệu giải ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng) sẽ được quy đổi tại các địa điểm đổi giải thưởng của Tiger Beer có treo băng rôn “Điểm đổi giải” ở 7 tỉnh thành. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, thời hạn cuối cùng đổi thưởng là 17h ngày 15/10. Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal trong chương trình khuyến mại “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng” sẽ có bao bì lon và thùng được thiết kế riêng nhưng vẫn giữ trọn hương vị và chất lượng.
Hầu hết trận đấu vòng loại World Cup và Euro Cup năm nay diễn ra vào lúc nửa đêm, nên người hâm mộ bóng đá chủ yếu sẽ ở nhà để xem truyền hình trực tiếp. |
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại được cập nhật qua tổng đài 19001845 và fanpage chính thức của Tiger Beer tại đây.
Ra đời năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế tại châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ.
Không ngừng phá vỡ mọi giới hạn, biến điều không thể thành có thể, Tiger Beer sát cánh cùng các cộng đồng địa phương “đánh thức đường phố” qua những hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch #SupportOurStreets đến Tiger Street Food, đồng thời tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” tài năng mới trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.
Bình luận