Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình sử của Kendall Jenner

Sau thời gian ngắn ngủi tái hợp, Kendall Jenner đã chia tay bạn trai. Page Six nhận xét đường tình duyên của siêu mẫu nhà Kardashian có vẻ trắc trở.

Kendall Jenner chia tay anh 1

Theo People, nguồn tin thân cận của cặp sao cho hay Kendall Jenner đã lặng lẽ chia tay ngôi sao bóng rổ Devin Booker vào tháng trước. Nguyên nhân được cho là cả hai đều có lịch trình bận rộn. "Họ không còn thuộc về nhau. Cả hai cực kỳ bận rộn, họ quyết định ưu tiên sự nghiệp lên hàng đầu", người này tiết lộ. Cuộc chia tay diễn ra chỉ vài tháng sau khi siêu mẫu 27 tuổi nhà Kardashian và cầu thủ NBA tái hợp hồi tháng 8 năm nay. Ảnh: PageSix.

Kendall Jenner chia tay anh 10

Kendall Jenner hẹn hò với Asap Rocky vào tháng 7/2016. Thời điểm đó, siêu mẫu thường được bắt gặp đến những buổi diễn của nam rapper. Cả hai tham dự Met Gala cùng nhau. Cặp sao đường ai nấy đi sau một năm hẹn hò. Ảnh: PageSix.

Kendall Jenner chia tay anh 13

Theo Us Weekly, nhờ cô bạn thân Gigi Hadid làm mai mối Kendall Jenner và Nick Jonas đã tiến tới yêu đương vào năm 2015. Sau khi chia tay với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo vài tháng trước đó, nam ca sĩ nói với Us Weekly anh sẵn sàng với một mối quan hệ mới. “Nick lúc ấy đang độc thân và muốn tìm người mới để hẹn hò. Anh ấy hoàn toàn bị Kendall thu hút và nghĩ cô ấy rất nóng bỏng", nguồn tin hé lộ. Ảnh: PageSix.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kanye West tìm mọi cách trì hoãn thủ tục ly hôn Kim Kardashian

Kanye West được cho là đang cố tình kéo dài thời gian hoàn tất thủ tục ly hôn. Anh không chấp nhận việc đã đánh mất Kim Kardashian.

Chris Hemsworth tạm dừng đóng phim vì bệnh Alzheimer

"Thần Sấm" Chris Hemsworth quyết định dừng tham gia các dự án điện ảnh sau khi phát hiện bản thân dễ mắc bệnh suy giảm trí nhớ.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm