Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ của Kim Hyun Joong tiết lộ tháng 9 sinh con

Trong ngày 4/5, cô còn tuyên bố đã gửi hồ sơ kiện 100 người hâm mộ nam diễn viên "Boys over flowers" khiến mình tổn thương tâm lý.

Mới đây, người tình cũ của Kim Hyun Joong - cô Choi - trả lời phỏng vấn trên K-Star tiết lộ về tình hình mang bầu. Cô cho biết tháng 9 tới sẽ lâm bồn. Nói về quan hệ hiện tại cùng Kim Hyun Joong, Choi đưa ra những nhận định đầy ẩn ý.

Kim Hyun Joong sắp có con đầu lòng vào tháng 9.
Kim Hyun Joong sắp có con đầu lòng vào tháng 9.

“Tôi đã đến bệnh viện kiểm tra với anh ấy. Con chúng tôi rất khỏe, tháng 9 tới, tôi sinh nở rồi. Đến thời điểm này, tôi và anh ấy không phải trong tình trạng yêu nhau hay chia tay. Thậm chí, nếu có kết thúc đường ai nấy đi, với đứa con chung, chúng tôi sẽ không bao giờ thực sự kết thúc cả”, cô nói.

Cũng trong ngày 4/5, bạn gái cũ của tài tử Kim Hyun Joong còn gửi đơn kiện sở cảnh sát yêu cầu điều tra hành vi của hơn 100 cư dân mạng. Theo cô, những cư dân mạng hâm mộ Hyun Joong đã tung nhiều tin tức sai lệch và nhục mạ cô bằng các bình luận chỉ trích. Điều đó khiến cô bị chấn động tâm lý. Cô khẳng định sẽ làm đến cùng vụ việc trên.

Rất đông cư dân mạng trên trang Nate cho rằng, Choi là người phụ nữ phiền phức, thích sự nổi tiếng khi luôn làm rắc rối mọi việc. “Nếu cô ta lo cho đứa con, hãy yên lặng. Dù sao giờ có còn ai quan tâm đến cô ta nữa đâu, tại sao lại tiếp tục lên báo và than vãn”, “Người phụ nữ đáng sợ”…, độc giả bình luận.

Cô Choi trong buổi phỏng vấn công khai việc mang bầu.
Cô Choi trong buổi phỏng vấn công khai việc mang bầu.

Năm 2014, Choi gây xôn xao dư luận khi đệ đơn kiện Kim Hyun Joong hành vi bạo lực trong tình yêu. Cô tiết lộ quá trình yêu hai năm liên tục bị đánh đập của mình. Khi sự việc tạm ổn thỏa, Choi bất ngờ công bố tái hợp với tài tử Vườn sao băng và đang mang thai. Sự nghiệp của Kim sau những tai tiếng đời tư đã đình trệ trông thấy.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm