Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha mẹ Kim Hyun Joong tiết lộ con trai bị trầm cảm suy sụp

Cha mẹ của tài tử "Boys over flowers" rất mệt mỏi trước những diễn biến gần đây.

Bố mẹ của Kim Hyun Joong trả lời phỏng vấn gần đây cho biết con trai ông bà đang thực sự mệt mỏi sau những tin đồn bạn gái cũa Kim mang bầu.

"Kim Hyun Joong đã rơi vào trạng thái mệt mỏi, sốc nặng. Thằng bé ở nhà thường xuyên, buồn bã đến phát khóc, không ăn uống gì. Chúng tôi nhìn thấy cảnh tượng đó mà cũng cảm thấy buồn rầu", bố Kim Hyun Joong nói.

Bạn gái có thai từ chối cưới Kim Hyun Joong

Cô Choi còn tố cáo chàng tài tử điển trai bắt cá 2 tay sau khi 2 người làm lành.

Gia đình Kim Hyun Joong cho biết gia đình đã nhận được tin tức cô A mang thai. Cô A cũng gửi hình ảnh siêu âm thai nhi đến cho Kim Hyun Joong nhưng ở địa vị gia đình họ rất khó phán xét được đứa con trong bụng có thực sự là cháu trai của mình hay không. Vì thế, gia đình chủ động đề nghị A thường xuyên khám sức khỏe và để họ chăm sóc cháu nhưng cô A tuyệt đối không đồng ý, liên tục lỡ hẹn tại bệnh viện. 

"Cô bé đó không xuất hiện trong các cuộc kiểm tra ở viện nhưng sau đó lại công khai trả lời báo chí, gia đình tôi thật sự mệt mỏi. Không biết làm sao mới vừa lòng", bố Kim Hyun Joong mệt mỏi.

Kim Hyun Joong và A được cho đã quay lại với nhau từ tháng 9/2014 và sau đó cô A mang thai. A đã công khai những đoạn tin nhắn cho thấy ngay khi có thai cô đã báo tin cho Kim Hyun Joong. Giờ đây A gặp khá nhiều áp lực xã hội nên cô hy vọng bằng sự xuất hiện công khai của mình, cô sẽ được giải thoát.

http://2sao.vn/sao/cha-me-kim-hyun-joong-tiet-lo-con-trai-dang-bi-tram-cam-suy-sup-p0c1000n20150228163737610.vnn

Theo Rain Rain/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm