Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái có thai từ chối cưới Kim Hyun Joong

Cô Choi còn tố cáo chàng tài tử điển trai bắt cá 2 tay sau khi 2 người làm lành.

Hôm 22/2 vừa qua, fan Kim Hyun Joong ngỡ ngàng trước tin anh chuẩn bị làm cha và có kế hoạch kết hôn với cô Choi - bạn gái cũ và cũng chính là người kiện anh tội hành hung hồi tháng 8/2014. Vụ bê bối tình ái đã kết thúc nhờ cô Choi rút đơn kiện vào tháng 9/2014. Ngày 19/1, nam tài tử lĩnh án phạt 5 triệu won.

Từ khi tin bạn gái cũ có bầu xuất hiện, luật sư của cô Choi và công ty quản lý của Kim Hyun Joong đã khiến mọi chuyện rùm beng hơn, bằng cách cãi qua cãi lại trên mặt báo. Phía cô Choi tố công ty KeyEast và Kim Hyun Joong hoài nghi thực hư về cái thai, đồng thời bố của anh bắt cô phải tới kiểm tra ở một bệnh viện mà họ chọn. KeyEast cho biết, 2 người đã gặp nhau và làm lành vào cuối năm 2014. Sau đó vài ngày, Choi bất ngờ thông báo mình mang bầu. Khi gia đình Kim Hyun Joong cố gắng liên lạc để xác nhận, Choi đã không xuất hiện theo lịch hẹn bác sĩ.

Ngày 25/2, trong bài phỏng vấn độc quyền trên báo Dispatch, Choi tuyên bố cô không có ý định cưới anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng dù cô thực sự sắp có con với anh. Cô cũng hé lộ một phần tin nhắn giữa 2 người để công chúng có cái nhìn khách quan hơn. Qua tin nhắn, Kim Hyun Joong chủ động nói những lời tán tỉnh, quan tâm tới người tình cũ sau vụ kiện. Khi nhận được tin sắp làm cha, tâm lý anh thay đổi qua từng ngày, dường như anh bị giằng xé giữa quyết định cưới cô Choi hay không. 

Kim Hyun Joong trình diện đồn cảnh sát trong bê bối hành hung hồi tháng 8/2014.
Kim Hyun Joong trình diện cảnh sát trong bê bối hành hung hồi tháng 8/2014.

Lý giải nguyên nhân cô vẫn qua lại với người đã hành hung mình, Choi cho biết: “Chính tôi cũng không hiểu nổi bản thân. Tôi sẽ chịu trách nhiệm đối với đứa bé. Tôi sẽ không bao giờ cưới Kim Hyun Joong”.

Dù lần chia tay đầu tiên kết thúc bằng một đơn kiện hành hung bê bối, Kim Hyun Joong vẫn gửi hoa vào ngày sinh nhật khiến cô cảm động. Cái thai là sự cố ngoài ý muốn, vì dù 2 người đi lại với nhau nhưng vẫn có ý định chấm dứt mối quan hệ tình ái. Choi tố công ty KeyEast đang cố gắng tạo dựng hình ảnh cô thành một kẻ đào mỏ tính toán trong mắt công chúng.

Choi khẳng định diễn viên Playful Kiss không hề hoài nghi về chuyện cô mang thai. “Anh ấy biết rõ nhất là tôi có bầu hay không. Chính anh ấy đã nhận là mình đã phạm sai lầm trước”, Choi giải thích. Cô và Kim Hyun Joong nối lại quan hệ thân mật vào tháng 11/2014, tức chỉ 2 tháng sau khi cô rút đơn kiện. Cặp đôi còn ở bên nhau 2 tuần cuối tháng 11 ở đảo Jeju.

Sau chuyến nghỉ mát ở đảo Jeju, Choi quyết định cắt đứt vì cô phát hiện Kim Hyun Joong bắt cá hai tay. Choi tìm thấy đồ dùng của người phụ nữ khác trong túi anh.

Khi Choi gặp bố Kim Hyun Joong, ông Kim tỏ ý không thích cô sinh con. Kim Hyun Joong đã xin lỗi về thái độ của bố mình. Choi không muốn gặp bác sĩ mà phía nhà bạn trai cũ sắp xếp, vì cô sợ xảy ra vấn đề với cái thai. Cô muốn tới bệnh viện mà mình chọn hơn.

Tin nhắn ngày 7/9/2014

Kim Hyun Joong (K): Em đã dùng hết đồ trang điểm chưa? Anh nhìn thấy vài món bán trên máy bay. Chắc giờ đồ của em cũng sắp hết rồi.

Choi (C): Em có đủ. Tại sao anh hành xử như thể anh luôn chăm sóc cho em thế?

K: Em lại nói năng thế rồi. Anh chỉ nghĩ có lẽ em đã dùng hết đồ đã mua hồi trước.

C: Bây giờ không phải lúc anh quan tâm tới đồ trang điểm của em.

K: Cũng đâu có gì khó. Em nhớ anh chứ, đúng không?

C: Không.

K: Thật à? 1% cũng không? Anh vẫn nhớ em. Anh nghĩ mình bị điên rồi. Thế là hết hả em? Trái tim anh vẫn chưa sẵn sàng cho điều đó. Anh muốn chuẩn bị những gì mình muốn nói và gặp em. Nếu thực sự giữa 2 ta đã hết, anh muốn làm mọi thứ cho em mà trước kia anh không làm.

C: Phải chấp nhận thôi. Đó là hiện thực.

K: Anh thực sự mong em sẽ hạnh phúc. Rồi có ngày chúng ta còn không liên lạc được với nhau. Nhưng trước ngày đó, ít nhất mong em giữ liên lạc.

Tin nhắn ngày 7/11/2014

K: Chúc em sinh nhật lần thứ 31 hạnh phúc. Anh hy vọng ít nhất hôm nay là một ngày vui vẻ với em. Anh luôn cảm thấy có lỗi với em.

C: Em đã nhận được hoa.

K: Em có thích chúng không?

C: Em thích. Hoa rất đẹp, nhưng anh không ở đây.

K: Anh gửi hoa vì anh không thể ở bên em. Nhưng chúng vẫn giúp em vui hơn nhỉ? Anh đã không ghi tên người gửi vì sợ bố mẹ em là người nhận bưu phẩm. Em cứ nói là một người bạn gửi.

Ảnh cô Choi trên báo Dispatch.
Ảnh cô Choi trên báo Dispatch.

Tin nhắn ngày 30/11/2014

K: Anh không nghĩ chuyện này sẽ kết thúc tốt đẹp. Anh sẽ tự lo cho mình. Còn em, sống theo cách em muốn.

C: Được. Vậy thì đường ai nấy đi, và đừng quan tâm tới người kia nữa.

K: Ừ. Hãy làm vậy. Đây là kết thúc. Nhưng tại sao mấy con chó ở khu này lại thế nhỉ? Anh thấy bực mình lắm. Nhưng anh chẳng biết gửi mấy tấm ảnh này cho ai, nên đã gửi cho em. Trông buồn cười lắm.

C: Ừ, trông buồn cười. Anh ăn chưa?

K: Anh đang ăn mì trộn kim chi. Còn em?

C: Em ăn hoa quả rồi? Thời tiết thế nào?

K: Vừa hết mưa, và ngoài trời đang nắng. Em nhớ ăn uống đủ nhé.

Tin nhắn ngày 9/1/2015

C: Em rất buồn.

K: Anh cũng vậy. Lẽ ra đây phải là việc vui mừng. Anh lại buồn. Xin lỗi em.

C: Em hiểu anh cảm thấy thế nào. Mặc dù em mong chuyện không phải thế này.

K: Anh bối rối lắm. Khi anh xuất ngũ, con đã 2 tuổi rồi. Lúc đó biết làm gì đây? Mọi chuyện khiến anh thấy mệt mỏi.

K: Siêu âm tốt chứ em? Anh vừa tới sân bay.

C (gửi ảnh siêu âm)

K: Cái chấm nhỏ kia kìa. Cái màu đen ấy.

C: Vâng, họ nói lần tới em có thể nghe thấy nhịp tim.

K: Ừ. Nhớ ăn uống đầy đủ, mặc ấm và đừng uống rượu. Bệnh viện nói thai được 5 tuần hả em?

C: Gần 5 tuần. Em vẫn rất lo và không biết tiếp tục thế nào. Nhưng chắc anh cũng vậy.

K: Anh buồn vì mình còn không thể nói lời chúc mừng em, trong tình cảnh khó khăn và đau khổ thế này.

Tin nhắn ngày 10/1/2015

K: Chúng ta sẽ nói với bố mẹ sau. Anh đã suy nghĩ nhiều, và vẫn rất khó xử lý. Anh cần suy nghĩ thêm. Mong em hiểu cho anh.

C: Nó khó vì anh cứ liên tiếp đổi ý.

K: Anh không bao giờ đổi ý. Anh đâu thể không đi nghĩa vụ quân sự. Anh còn chẳng được nhìn thấy đứa bé lớn lên. Hôn nhân không phải chuyện ta có thể tự làm một mình. Anh muốn em cũng suy nghĩ kỹ.

C: Đằng nào anh cũng không thể nhìn thấy con lớn lên. Anh đang nghĩ tới chuyện nên bỏ đứa bé hay không. Vậy thì em biết nói gì?

K: Anh đã từng nói mình muốn bỏ nó à? Anh sẽ nuôi con lớn khôn. Em không nghĩ chúng ta nên bàn thêm về chuyện kết hôn sao? Anh chỉ không hiểu tại sao phải cưới chỉ vì có con. Anh nghĩ tất cả sẽ chẳng vui nếu chúng ta làm vậy.

K: Được rồi, anh sẽ cưới em, nhưng em cần gửi đơn kiến nghị cho anh. Chồng của em sắp nhận một dòng gạch đỏ trên tên của mình đây.

C: Ý anh là gì?

K: Nếu anh lĩnh án phạt này (án phạt 5 triệu won vì tội hành hung), anh sẽ bị đánh dấu đỏ. Nếu anh bị kết luận là có tội, công ty nói anh sẽ bị coi là tên tội phạm.

C: Ý anh là, anh muốn cưới em, không phải vì em hay đứa bé, mà vì anh không muốn mang danh là tội phạm?

K: Không, anh muốn sống tốt nhất có thể, ít nhất vì con chúng ta. Anh không muốn bị quay vòng vì chuyện tương tự nữa. Hãy quên tất cả, và làm lại từ đầu. Anh sẽ cố gắng hết sức. Anh sẽ cưới em và khiến em hạnh phúc.

Tin nhắn ngày 19/1/2015

K: Anh chuẩn bị đi ngủ, nhưng có điều này anh phải nói. Anh biết em không thích cô A (tên bị che), nhưng theo anh chuyện này thật đáng xấu hổ. Em có làm quá không, khi gửi đồ của phụ nữ qua bưu điện?

C: Thế cô ta có làm đúng không, khi để cái thứ đó ở nhà một người đàn ông? Em chỉ gửi đi đồ ở nhà anh thôi. Anh nghĩ em cảm thấy thế nào khi nhìn thấy chúng?

Tin nhắn ngày 18/2/2015

K: Em bé thế nào? Anh muốn biết. Hãy nói chuyện thêm khi anh về Hàn Quốc. Anh muốn nhìn thấy con anh.

C: (gửi video siêu âm)

K: Trông con lớn rồi, còn cử động nữa. Em vẫn đi bệnh viện cũ à? Hãy gửi cho anh video gần nhất.

C: (gửi ảnh siêu âm) Video mà con đang đạp là cái gần nhất.

K: Em khỏe chứ? Em đang ở nhà? Đừng di chuyển nhiều nhé.

Tin nhắn ngày 23/2/2015

Cha Kim Hyun Joong (ông Kim): Nếu chúng ta làm từng bước, sẽ chẳng có vấn đề gì. Đừng lo lắng. Cháu cứ đến cùng bố mẹ. Hãy xác nhận chuyện cháu có bầu, rồi bàn về nó.

C: Cháu đã gửi giấy xác nhận có bầu và ảnh siêu âm hôm 14/2. Tại sao bác cứ nhất định đòi đến bệnh viện đó? Cháu có thể đưa ra bằng chứng cho bác ở điểm hẹn gần đây hoặc bất cứ nơi nào.

Ông Kim: Bác không thể tin cháu, chỉ dựa vào một tấm ảnh siêu âm, vì cháu đã chứng tỏ mình là người không đáng tin. Bác không hiểu tại sao cháu phải bóp méo lời nói của người khác như vậy.

C: Cháu chưa bao giờ muốn bác sĩ đó khám. Cháu sợ con cháu sẽ xảy ra chuyện. Bác đòi xem giấy tờ, nên chúng ta đã gặp và cháu đã cho bác xem. Cháu không hiểu tại sao bác lại nghi ngờ. Cháu nghĩ bệnh viện nào cũng thế thôi.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm