Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong vẫn chưa thoát tội đánh bạn gái

Cảnh sát sẽ không bỏ qua phần tội trạng mà chính anh đã thừa nhận.

Ngày 23/9, cảnh sát Hàn Quốc cho biết, họ chuẩn bị gửi văn phòng công tố bản báo cáo điều tra về tội hành hung của tài tử Kim Hyun Joong. Từ đây, anh chàng si tình trong Boys Over Flower có thể tiếp tục bị khởi tố.

Vụ bạn gái Kim Hyun Joong (cô A) kiện anh đánh cô nhiều lần đến rạn xương sườn kéo dài từ 22/8. Đây là một trong những vụ scandal mới nhất và gây nhiều tranh cãi của làng giải trí xứ kim chi trong năm 2014. Sau nhiều lần trì hoãn với lý do ra nước ngoài biểu diễn, Kim Hyun Joong đã trình diện cảnh sát vào tối 2/9.

Kim Hyun Joong đến đồn cảnh sát trong vòng vây của phóng viên.
Kim Hyun Joong xuất hiện ở đồn cảnh sát hôm 2/9.

Tại đây, anh chỉ thừa nhận xô xát với bạn gái cũ một lần duy nhất, do anh đòi chia tay mà cô A không đồng ý. Ngày 15/9, Kim Hyun Joong đăng tải lời xin lỗi công khai lên trang web chính thức, thừa nhận “hành động không đáng mặt đàn ông”. Sau đó 2 ngày, cô A đã rút đơn kiện. Cô cho biết, tiền bạc không liên quan tới quyết định trên. Kim Hyun Joong đã chủ động xin gặp và xin lỗi cô.

Tưởng chừng Kim Hyun Joong sẽ trắng án nhờ thái độ hối lỗi sau hơn 1 tháng cãi qua cãi lại. Tuy nhiên, tuyên bố mới nhất từ phía cảnh sát sẽ kéo dài cơn ác mộng của anh.

Ảnh chụp cơ thể thâm tím của cô A.
Ảnh chụp cơ thể thâm tím của cô A, nhưng Kim Hyun Joong chỉ thừa nhận "động tay động chân" một lần.

Trong đơn kiện cũ, cô A tố Kim Hyun Joong 4 lần hành hung. Cảnh sát trưởng của đồn cảnh sát Songpa cho biết: “Trong 4 trường hợp này, anh ta đã thừa nhận một lần gây thương tích cho bạn gái. Do đó, chúng tôi sẽ bổ sung ghi chú vào bản cáo trạng gửi công tố viên, trong tuần này hoặc tuần sau. Cảnh sát sẽ viết rõ về quan điểm, nhận định về phía mình. Công tố viên sẽ xử lý nốt vấn đề còn lại”.

Như vậy, Kim Hyun Joong vẫn phải đối mặt với khả năng bị truy tố tội gây thương tích, nhưng thoát tội hành hung. Cho dù hai bên đã dàn xếp xong trước khi bị đưa ra tòa, tội gây thương tích phải qua công tố viên kết luận.  

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm