Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong công khai xin lỗi người tình bị bạo hành

Với hành động nhún nhường, chàng tài tử xứ Hàn hy vọng sẽ được bạn gái tha thứ và rút đơn kiện.

Ngày 15/9, trên trang web chính thức, Kim Hyun Joong đã đăng một bức thư xin lỗi gửi tới người yêu cũ với nội dung: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra những vết thương cả thể xác lẫn tâm lý cho người mà tôi đã tin tưởng và yêu thương suốt 2 năm qua. Tôi xấu hổ vì hành động không đáng mặt đàn ông của mình. Mọi việc xảy ra đều là lỗi của tôi, cô ấy không đáng phải nhận bất kỳ sự chỉ trích nào. Một lần nữa tôi xin lỗi cô ấy cũng như những người thân trong gia đình và bạn bè cô".

"Hy vọng cô ấy sẽ chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho tôi. Sau sự việc lần này, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành người có trách nhiệm và sống tốt hơn", tài tử Vườn sao băng nhấn mạnh thêm.

Cũng trong ngày này, khi trả lời báo giới, người đại diện pháp lý của Kim Hyun Joong cho biết: "Điều quan trọng là để cô ấy có tâm trạng thoải mái. Cô ấy muốn một lời xin lỗi hơn là nói điều phải trái. Chúng tôi đã chính thức xin lỗi và cô ấy sẽ rút đơn kiện sau khi chấp nhận lời xin lỗi của Kim Hyun Joong".

Kim Hyun Joong trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ sau scandal đánh bạn gái.

Tuần trước, ngày 12/9, trả lời TV Report, phía cô gái khẳng định điều cô muốn nhất là lời xin lỗi của chàng tài tử Vườn sao băng.

"Hiện tại, chúng tôi yêu cầu Kim Hyun Joong nhìn nhận lại hành động của mình, thừa nhận việc đánh bạn gái và xin lỗi vì đã nhiều lần khiến cô tổn thương. Nếu anh ấy không làm thế, chúng tôi không có lựa chọn nào khác là cung cấp thêm bằng chứng cho cảnh sát. Nếu cần, chúng tôi sẵn sàng thực hiện một cuộc kiểm tra chéo. Mục đích chính là hé lộ sự thật. Do đó, anh ấy cần nhận sai và xin lỗi trước" - đại diện phía người yêu cũ phát biểu.

Tuy nhiên, trước những dòng chia sẻ của Kim Hyun Joong, phía bạn gái cũ của anh vẫn chưa quyết định có rút đơn kiện hay không. "Chúng tôi đang xem xét mức độ chân thành từ lời xin lỗi của Kim Hyun Joong rồi mới quyết định có chấm dứt sự việc ở đây hay không" - đại diện pháp lý của cô gái chia sẻ.

Sáng 22/8, làng giải trí Hàn chấn động khi Kim Hyun Joong bị bạn gái tố hành hung. Cô gái khẳng định bị nam diễn viên 28 tuổi thẳng tay đánh đập, gây ra nhiều vết thương trên mặt, ngực, cánh tay và mông trong suốt thời gian từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7.

Ngay sau khi thông tin bị phanh phui, Kim Hyun Joong đã lên tiếng thừa nhận sai lầm. Tuy nhiên, trong số 4 cáo buộc, chàng tài tử điển trai chỉ nhận đánh bạn gái 1 lần và khẳng định không gây ra vết thương nghiêm trọng.

Scandal đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh ngôi sao thần tượng của Kim Hyun Joong. Với nhiều người hâm mộ, bạo hành phụ nữ còn là tội lỗi khó tha thứ hơn scandal ngoại tình hay quan hệ với gái mại dâm thường thấy của sao Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm