Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong nỗ lực hòa giải với bạn gái cũ

Chàng tài tử "Vườn sao băng" đang cố gắng giải quyết scandal bạo hành người yêu bên ngoài tòa án.

Gần 1 tháng sau khi bị bạn gái tố bạo hành, phía Kim Hyun Joong đang rục rịch có những hành động tiếp theo.

Chiều 12/9, đại diện pháp lý của Kim Hyun Joong cho biết, dù lập trường của hai bên khác nhau nhưng nam diễn viên 28 tuổi đang nỗ lực giải quyết sự việc bên ngoài tòa án nhằm đạt được thỏa thuận với bạn gái cũ và loại bỏ những hiểu lầm.

Kim Hyun Joong muốn giải quyết scandal bằng thương lượng với bạn gái cũ.

Sáng 22/8, làng giải trí Hàn chấn động khi Kim Hyun Joong bị bạn gái tố hành hung. Cô gái khẳng định bị nam diễn viên 28 tuổi thẳng tay đánh đập, gây ra nhiều vết thương trên mặt, ngực, cánh tay và mông trong suốt thời gian từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7.

Ngay sau khi thông tin bị phanh phui, Kim Hyun Joong đã lên tiếng thừa nhận sai lầm. Tuy nhiên, chàng tài tử điển trai chỉ khẳng định có mâu thuẫn với bạn gái chứ không bạo hành.

Cho đến thời điểm này, Kim Hyun Joong đã bị cảnh sát triệu tập một lần. Thời điểm cho lần triệu tập thứ 2 dự kiến sẽ được công bố trong tuần tới.

Về phía bạn gái cũ, người này yêu cầu Kim Hyun Joong một lời xin lỗi công khai nếu không sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện và cung cấp thêm nhiều thông tin, bằng chứng về hành động sai lầm của ngôi sao Vườn sao băng. 

Scandal đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh ngôi sao thần tượng của Kim Hyun Joong. Với nhiều người hâm mộ, bạo hành phụ nữ còn là tội lỗi khó tha thứ hơn scandal ngoại tình hay quan hệ với gái mại dâm thường thấy của sao Hàn.

H.G

Bạn có thể quan tâm