Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Hyun Joong bị 'ném đá' vì tin hoãn nhập ngũ giữa scandal

Những tin tức tiêu cực dồn dập xuất hiện khiến hình ảnh của chàng tài tử "Vườn sao băng" ngày càng xấu đi.

Ngày 28/8, báo giới đưa tin Kim Hyun Joong xin hoãn nhập ngũ. Trước sự xôn xao của người hâm mộ, công ty quản lý Key East Entertainment đã lên tiếng xác nhận đồng thời khẳng định yêu cầu này của Kim Hyun Joong được đưa ra từ trước khi thông tin về vụ bạo hành xuất hiện.

"Kim Hyun Joong nhận được thông báo về kế hoạch nhập ngũ cho ngày 7/10 tới đây nhưng cậu ấy đã xin hoãn vì vướng tour diễn ở nước ngoài. Điều này không liên quan tới vụ việc bạo hành. Đơn đã được gửi đi từ trước khi mọi việc diễn ra. Bên cạnh đó, phía quân đội cũng chưa đưa ra quyết định cuối cùng" - đại diện Key East Entertainment phát biểu.

Hình ảnh đẹp đẽ của Kim Hyun Joong đang dần bị bóc mẽ.

Dẫu vậy, thông tin này như đổ thêm dầu vào lửa đối với sự thất vọng của người hâm mộ dành cho Kim Hyun Joong trong mấy ngày qua. Đặc biệt, sau một năm 2013 đầy scandal, đây là thời điểm các sao Hàn luôn cố gắng lấy lòng fan bằng việc nhập ngũ - xuất ngũ trong lặng lẽ, nghiêm chỉnh chấp hành mọi nội quy như một người lính bình thường chứ không phải là một người lính "ngôi sao" như trước đây.

Sau khi thông tin Kim Hyun Joong bạo hành bạn gái được công khai hồi tuần qua, chàng tài tử 28 tuổi đang phải chịu sự chỉ trích nặng nề của công chúng. Không ít người so sánh hành động của Kim Hyun Joong còn tồi tệ hơn việc bị bắt vì hút cần sa của Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông hồi giữa tháng 8. Họ cho rằng Kim Hyun Joong xứng đáng ngồi tù hơn 2 ngôi sao Hoa ngữ.

Sang tuần, cảnh sát sẽ triệu tập Kim Hyun Joong cho buổi điều tra đầu tiên.

H.G

Bạn có thể quan tâm