Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cha con trong phim ngắn 'Ước mơ ngày hôm qua'

Khai thác chủ đề tình cha con, phim ngắn “Ước mơ ngày hôm qua” đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhắc nhở mỗi người trân quý tình cảm gia đình và ước mơ.

Tình phụ tử không phải là chủ đề mới trong văn thơ, âm nhạc hay phim ảnh. Tuy nhiên, phim ngắn “Ước mơ ngày hôm qua” đã khai thác chủ đề không mới này theo một lăng kính khác, từ đó truyền tải những thông điệp đầy tính nhân văn. Từng thước phim chậm rãi đã chạm tới những cung bậc cảm xúc trong trái tim người xem.

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, phim khắc hoạ hình ảnh một người cha lam lũ, vất vả kiếm sống nhưng tình yêu dành cho con chưa bao giờ vơi cạn. Vì con, những hy sinh luôn là xứng đáng và khó khăn không bao giờ có thể cản bước người cha.

Người con đã thấy những khó nhọc của cha từ ngày thơ bé, tâm hồn non nớt ngày càng trưởng thành và thấu hiểu sự hy sinh mà cha dành cho mình. Để rồi trong sâu thẳm trái tim, cậu bé có một ước mơ cháy bỏng là trở thành doanh nhân thành công, đem lại cho cha cuộc sống sung túc.

“Không ai đánh thuế ước mơ”, bởi ước mơ là điều cần có trong cuộc sống, là động lực để tiếp bước cho mỗi người trên hành trình tương lai của chính mình. “Ước mơ ngày hôm qua” đã truyền cảm hứng cho người xem khát khao và hy vọng, không ngừng phấn đấu để vươn tới thành công vì chính những người thân yêu.

Ai cũng như thấy hình bóng chính mình trong những cảnh quay đầy cảm xúc. Phim đưa người xem tìm về những ước mơ đẹp và tuyệt vời nhất - ước mơ tạo động lực cho thành công ở hiện tại và tương lai. Bạn đọc có thể xem phim ngắn được công chiếu tại đây.

Uoc mo ngay hom qua anh 1

Phim ngắn "Ước mơ ngày hôm qua" kể câu chuyện cảm động về tình cha con.

Phim ngắn “Ước mơ ngày hôm qua” là sản phẩm kết hợp giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Hưng Vượng Group cùng Minh Tít Entertainment và Wonder Media. Là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường, Hưng Vượng Group luôn đề cao những giá trị nhân văn đối với con người và cộng đồng.

Đại diện công ty chia sẻ: "Với mỗi doanh nghiệp, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất để quyết định thành công và sự phát triển lâu dài. Hoạt động với sứ mệnh 'Kiến tạo giá trị - Chắp cánh tinh hoa', chúng tôi luôn chú trọng lan toả những giá trị nhân văn và đề cao giá trị con người".

"Ở Hưng Vượng, con người là tài sản đáng quý nhất. Hưng Vượng đặt sứ mệnh hỗ trợ những tinh hoa ấy nở rộ, không ngừng vươn xa. Tại đây, họ sẽ có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, một tập thể đầy nhiệt huyết, đoàn kết, giàu tinh thần học hỏi và sẵn sàng đương đầu với thử thách", đại diện công ty nói thêm.

Uoc mo ngay hom qua anh 2

Tập thể Hưng Vượng Group luôn hướng đến sự phát triển của từng cá nhân và tập thể.

Đề cao các giá trị “Học tập - Năng động - Sẻ chia - Chính trực - Ghi nhận - Biết ơn”, toàn thể đã nỗ lực không ngừng để xây dựng hình ảnh một Hưng Vượng đầy tính nhân văn, hình ảnh con người Hưng Vượng đa dạng bản sắc, nhưng cùng chung mục đích là lan toả những điều tốt đẹp.

Phim ngắn “Ước mơ ngày hôm qua” đã cho thấy phần nào những giá trị mà Hưng Vượng Group muốn truyền tải. Không chỉ vì lợi ích của doanh nghiệp và lợi ích của khách hàng, Hưng Vượng còn đặc biệt chú trọng tới lợi ích của nhân viên công ty và cộng đồng. Môi trường Hưng Vượng Group mở ra cơ hội phát triển cho mỗi người, đánh thức khả năng tiềm ẩn và chắp cánh cho những “ước mơ ngày hôm qua” sớm thành hiện thực.

Công ty đang tích cực tìm kiếm những nhân tố mới gia nhập và viết tiếp ước mơ của mình - vì bản thân, vì gia đình và cộng đồng.

Hưng Vượng Group

Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Website: Hungvuongmienbac.com | Hotline: 02422618888

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm