Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda tặng xe, thiết bị kỹ thuật cho trường nghề tại Vĩnh Phúc, Hà Nam

Vừa qua, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã trao tặng xe ôtô và thiết bị kỹ thuật cho Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc, Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Cao đẳng Nghề Hà Nam.

Là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng cao cho khách hàng, HVN luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động đóng góp cho xã hội. Nổi bật trong số đó là các hoạt động hỗ trợ giáo dục dành cho sinh viên, nhằm thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực tại Vĩnh Phúc, Hà Nam nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Sáng 30/6, HVN đã tổ chức lễ trao tặng xe ôtô và thiết bị kỹ thuật cho trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc. Cụ thể, HVN trao tặng một ôtô Honda City và một máy CNC cho trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc; một ôtô Honda City, một mô hình động cơ ôtô, một máy CNC, một khung xe ôtô và một động cơ ôtô cho trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc.

Tham dự buổi lễ có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, ông Nguyễn Trung Thiện - Phó hiệu trưởng Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Văn Đạt - Phó hiệu trưởng phụ trách Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và bà Đào Thị Hải Yến - Giám đốc Khối Kế hoạch và Đối ngoại Công ty Honda Việt Nam.

Ngay sau đó vào ngày 1/7, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng một máy CNC cho trường Cao đẳng Nghề Hà Nam.

phat trien giao duc,  dao tao nhan luc anh 3

Chương trình tặng xe, thiết bị kỹ thuật của HVN nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo địa phương và các trường nghề.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng tại Vĩnh Phúc, bà Đào Thị Hải Yến - Giám đốc Khối Kế hoạch và Đối ngoại HVN cho biết trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, HVN rất vinh dự khi không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế, mà còn có thể hỗ trợ thế hệ trẻ của Việt Nam thông qua các hoạt động giáo dục thiết thực.

“Với mong muốn hiện thực hóa mô hình học đi đôi với hành, thông qua hoạt động này, chúng tôi hy vọng góp phần hỗ trợ các trường nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam trong công tác giảng dạy và học tập. Nhờ đó, công ty góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng tại 2 tỉnh nói riêng và Việt Nam nói chung”, bà Yến nhấn mạnh.

phat trien giao duc,  dao tao nhan luc anh 4

Bà Đào Thị Hải Yến - Giám đốc Khối Kế hoạch và Đối ngoại HVN phát biểu tại lễ trao tặng.

Cùng với hoạt động này, HVN cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục thường niên khác như Giải thưởng Honda dành cho sinh viên của 18 trường đại học trên toàn quốc, sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” cho học sinh tiểu học, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng trang thiết bị thư viện đạt chuẩn quốc gia cho các trường tiểu học trên cả nước…

Theo đại diện Honda Việt Nam, dựa vào niềm tin từ thông điệp “Sức mạnh của những ước mơ”, công ty luôn nỗ lực đem đến niềm vui và giá trị mới cho thế hệ trẻ tương lai, từ đó đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm