Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cảnh của Suarez tạo mối lo cho tuyển Uruguay

Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Uruguay (AUF) Jorge Casales cho biết Suarez cần được ra sân vào tháng 9 để duy trì phong độ.

"Chúng tôi đang lo lắng, hy vọng Suarez và Cavani có thể sớm khắc phục tình huống này, tìm ra một đội để có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất một lần nữa. Chúng tôi cần họ ở đội tuyển quốc gia. Sẽ rất lý tưởng nếu họ thi đấu vào tháng 9", Sport trích dẫn chia sẻ của ông Casales.

Theo Sport, tình cảnh của Luiz Suarez ở Barcelona đang tạo ra mối lo ngại cho bóng đá Uruguay. Người đứng đầu AUF mong muốn tiền đạo Barca sớm giải quyết được vấn đề và ra sân thi đấu, bởi còn chưa đầy 2 tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại ở khu vực Nam Mỹ.

suarez roi barca anh 1

Chủ tịch AUF lo cho phong độ của Suarez. Ảnh: Reuters.

Luis Suarez và Edison Cavani đang là những cầu thủ không thể thiếu của đội tuyển Uruguay. Tiền đạo Barca đã ghi 59 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, trong khi cựu cầu thủ PSG đã có 50 bàn cho "La Celeste".

Suarez không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Koeman. Tương lai của anh tại Barca không chắc chắn, nhưng vẫn sẽ tham dự buổi tập cùng đội vào đầu tuần tới vì chưa chấm dứt hợp đồng.

Cầu thủ người Uruguay đã loại trừ việc đầu quân cho các đội bóng ở Trung Quốc hay MLS. Anh muốn tận dụng những năm cuối của sự nghiệp để cạnh tranh cho những giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trong khi đó, Cavani đã kết thúc hợp đồng với PSG vào đầu tháng 6. Anh hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với đội bóng lớn như Atletico Madrid, sau khi từ chối đến Benfica.

Messi, Suarez cùng đi ăn tối Trong lúc nội bộ Barca rối ren vì những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Lionel Messi, ngôi sao người Argentina bị bắt gặp đi ăn tối cùng tiền đạo Luis Suarez.

Suarez lần đầu lên tiếng trước tin phải ra đi

Trung phong người Uruguay phá vỡ sự im lặng trước tin đồn không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Puyol và Suarez ủng hộ Messi rời Barca

Carles Puyol, cựu đội trưởng Barca, lên tiếng ủng hộ Lionel Messi trước thông tin siêu sao người Argentina muốn chia tay câu lạc bộ chủ sân Camp Nou.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm