Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba nhiễm nCoV

Tiền vệ của Manchester United không cùng tuyển Pháp tham dự các trận đầu tiên tại Nations League sau khi dương tính với virus corona.

Theo ESPNSky Sports, HLV Didier Deschamps tổ chức buổi họp báo và công bố thông tin về trường hợp của Pogba vào tối 27/8 (giờ Hà Nội). Anh sẽ phải trải qua 2 tuần tự cách ly và không có mặt ở đội tuyển quốc gia cũng như câu lạc bộ cho tới khi nhận kết quả kiểm tra âm tính.

Pogba không phải là cầu thủ duy nhất trong danh sách tập trung của tuyển Pháp nhiễm virus corona. Tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Paul Pogba nhiem nCoV anh 1

Pogba vắng mặt trong các trận đấu của tuyển Pháp vào đầu tháng 9 vì nhiễm nCoV. Ảnh: AS.

Cầu thủ 17 tuổi Eduardo Camavinga được HLV Deschamps gọi bổ sung để thay thế cho vị trí của Pogba. Tuyển Pháp sẽ lần lượt thi đấu với Thụy Điển và Croatia tại Nations League vào đầu tháng 9.

Trước đó, Pogba đã ở lại Anh trong thời gian nghỉ hết mùa và được người hâm mộ nhìn thấy đi tới cửa hàng sang trọng ở London cùng với người vợ Maria Zulay Salaues và bạn bè.

Cặp cầu thủ người Pháp là những người mới nhất trong giới bóng đá nhiễm virus corona. Ngày 26/8, Daily Mail tiết lộ có ít nhất 4 cầu thủ Chelsea dương tính virus corona và được cách ly để tránh lây cho các thành viên còn lại trong đội.

Một loạt CLB Premier League như Sheffield United, West Ham, Brighton cũng phát hiện cầu thủ nhiễm nCoV sau buổi kiểm tra vào cuối tuần trước. 14 trường hợp ở 12 đội bóng khác nhau phải tiến hành cách ly sau kỳ nghỉ.

'Pogba đang bù đắp cho MU' Trước trận gặp Copenhagen tại Europa League ngày 11/8, HLV Ole Solskjaer cho biết Paul Pogba đang cố gắng thể hiện bản thân sau quãng thời gian lạc lối ở Manchester United.

4 cầu thủ Chelsea nhiễm nCoV

Chuyến tập huấn trước mùa giải của HLV Lampard và các học trò bị ảnh hưởng vì nhiều thành viên trong đội hình chính dương tính với virus corona.

Usain Bolt nhiễm nCoV

Tia chớp người Jamaica Usain Bolt dương tính với virus corona chỉ vài ngày sau khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 34.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm