Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carvajal: 'Không dễ để kết bạn ở Real Madrid'

Hậu vệ Carvajal tiết lộ các cầu thủ Real quá mải mê tập luyện để tranh suất đá chính mà quên đi những khía cạnh khác của cuộc sống.

Đội bóng của HLV Zinedine Zidane đang tận hưởng những ngày nghỉ trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hậu vệ Dani Carvajal có cuộc phỏng vấn trên tạp chí Esquire. Cầu thủ 28 tuổi chia sẻ cảm nhận cá nhân trong những ngày đầu gia nhập Real: "Thật không dễ để kết bạn ở Real Madrid. Khi tôi thi đấu ở Leverkusen, mọi chuyện dễ dàng hơn. Các cầu thủ ở đó đều có chung sở thích, chưa có vợ con. Real là CLB lớn hơn. Ai cũng nỗ lực thể hiện, nhiều đến mức phải gạt cuộc sống riêng tư sang một bên".

Khong de de ket ban o Real Madrid anh 1

Carvajal thừa nhận gặp khó khi khoác áo đội một Real. Ảnh: Getty Images.

Carvajal xuất thân từ đội trẻ Real nhưng đầu quân cho Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng hè 2012. Anh được Real Madrid mua lại chỉ một năm sau đó với giá 6,5 triệu euro. Cầu thủ người Tây Ban Nha luôn là hậu vệ phải số một của đội bóng hoàng gia trong suốt quãng thời gian qua.

Ở mùa giải 2019/20, anh thi đấu tổng cộng 42 trận, ghi 1 bàn thắng và có 8 kiến tạo.

Carvajal chia sẻ khi được hỏi về ông thầy người Pháp: "Zidane rất điềm tĩnh. Ông ấy gần như không thay đổi cảm xúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, ông ấy luôn tạo niềm tin cho các cầu thủ, giúp chúng tôi cảm thấy bản thân được trao cơ hội để giúp đội bóng giành chiến thắng".

Sau 7 năm gắn bó với Real, Carvajal cùng đội chủ sân Bernabeu giành tổng cộng 16 danh hiệu, trong đó nổi bật là 4 chức vô địch Champions League, 2 lần lên ngôi ở La Liga.

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

'Cú tắc bóng ngớ ngẩn của Carvajal làm hại Real'

Tình huống tắc bóng bất cẩn của Dani Carvajal với Raheem Sterling làm hại Real Madrid, khiến CLB đối mặt nguy cơ lớn bị loại từ vòng 1/8 Champions League.

Hakimi quay ngược thái độ với Real Madrid

Hậu vệ người Morocco có khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho Inter Milan khi vị trí số một bên hành lang phải ở Real Madrid vẫn thuộc về Daniel Carvajal.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm