Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn 25 năm đầy chua cay mặn ngọt trong 'Mãi bên nhau bạn nhé'

Trong MV “Mãi bên nhau bạn nhé”, người hâm mộ được theo dõi tình bạn 25 năm của Miu Lê và Trần Nghĩa với đầy ắp những kỷ niệm khó quên.

Theo đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, MV Mãi bên nhau bạn nhé là dự án đầy cảm xúc về những kỷ niệm của đôi bạn thân khác giới, được kể bằng hình ảnh và âm nhạc. Thông qua đó, vị đạo diễn này muốn cho khán giả thấy để có một tình bạn chân chính, thấu hiểu nhau từ khẩu vị đến trái tim là chuyện không dễ.

Thời gian gần đây, câu nói “Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé” được nhiều cặp đôi yêu nhau hay bạn bè sử dụng rộng rãi và chia sẻ lên mạng xã hội. Việc sử dụng câu nói quen thuộc này khiến Mãi bên nhau bạn nhé trở nên gần gũi và thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Acecook Viet Nam anh 3

Hai nhân vật đã cùng nhau đi qua những phút giây thăng trầm của cuộc sống.

Một điểm cộng khác cho MV Mãi bên nhau bạn nhé là việc lồng ghép câu chuyện tình bạn 25 năm với nhiều giai đoạn trong cuộc sống. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết, anh cùng ê-kíp đã mất gần một tháng để hoàn thiện kịch bản cho MV, dưới sự hỗ trợ của ê-kíp sản xuất âm nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

“Anh Nguyễn Hải Phong hay góp ý cho tôi về những hình ảnh mang tính biểu tượng của từng giai đoạn. Tôi và biên kịch sẽ triển khai hình ảnh thật ăn ý với lời bài hát”, Kawaii Tuấn Anh chia sẻ.

MV Mãi bên nhau bạn nhé thuộc phong cách retro - sở trường của Kawaii Tuấn Anh nên không quá khó khăn để dàn dựng bối cảnh. Tuy nhiên, việc khó nhất là phải kể song song nhiều khía cạnh cùng lúc trên một dòng thời gian từ hai nhân vật chính, đi cùng các sự kiện nổi bật của đất nước và các sản phẩm gắn bó với người tiêu dùng theo từng giai đoạn.

Acecook Viet Nam anh 4

Các sản phẩm của Acecook Việt Nam xuất hiện trong nhiều phân cảnh của MV.

Tình bạn 25 năm được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng ê-kíp sắp xếp khéo léo từ giai đoạn cả hai còn trên ghế nhà trường đến khi trưởng thành, đi làm, rung động đầu đời, lập gia đình và có con. Xen kẽ vào đó là cảm xúc những người bạn thân thường dành cho nhau trong những lúc vui, buồn. Tất cả cảm xúc đó khiến người xem dễ đồng cảm vì hầu như ai cùng có cho mình một tình bạn đáng quý như Miu Lê và Trần Nghĩa.

Ngay sau khi ra mắt, MV đánh dấu sự trở lại của Miu Lê đã được khán giả đón nhận nhiệt tình. Thành công của Mãi bên nhau bạn nhé đến từ sự kết hợp của rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến sự nhanh nhạy và khéo léo của ê-kíp sản xuất.

Trong những hình ảnh đầu tiên của MV, Miu Lê và Trần Nghĩa đã hóa thân vào nhân vật “bà Miu Vlog” để kể lại tình bạn 25 năm của mình. Nếu để ý, trên bàn của “bà Miu Vlog” còn để rất nhiều sản phẩm như Phở gà Good, mì ly Modern, Hảo Hảo tôm chua cay cùng nhiều sản phẩm mới từ Acecook Việt Nam. Tất cả như một lời giới thiệu thương hiệu này đã trở nên thân thiết và cùng đồng hành với quãng thời gian thanh xuân của hai nhân vật chính.

Hiện tại, xu hướng làm thương hiệu bằng âm nhạc ngày càng trở nên phổ biến. Thông qua âm nhạc và hình ảnh thú vị, người xem có những trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên, việc lồng ghép thương hiệu sao cho khéo léo và không gây cảm giác quá đà lại là một bài toán khó. Hiểu được vấn đề nhạy cảm này, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng thương hiệu Acecook Việt Nam đã cân nhắc khá kỹ lưỡng.

“Tôi nhận lời thực hiện dự án vì những ký ức đẹp của riêng mình, như một lời chúc mừng sinh nhật tới Acecook Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng Việt yêu thích. Đồng thời tôi cũng góp sức ủng hộ cách làm quảng cáo đầy năng lượng, thân thiện và chân thành của các nhãn hàng”, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh bộc bạch.

Vị đạo diễn tài năng cho biết thêm, anh lưu tâm trải nghiệm của khán giả khi dành thời gian xem một video nên luôn cố gắng mang đến sự giải trí tự nhiên qua những câu chuyện gần gũi và thông điệp tích cực. Đối với anh, đây là trách nhiệm nên luôn cố gắng để sản phẩm đến với khán giả bằng sự chân thành.

Acecook Viet Nam anh 7

Miu Lê, Trần Nghĩa trong một phân cảnh.

Kawaii Tuấn Anh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng thương hiệu Acecook Việt Nam muốn kể cho khán giả nghe câu chuyện của sự đồng hành, gắn bó và sẻ chia. Tình bạn bền chặt suốt 25 năm của Miu Lê và Trần Nghĩa cũng giống như sự gắn bó của nhãn hàng Acecook đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ủng hộ điều này, vị đạo diễn trẻ mong muốn góp sức truyền đi thông điệp “25 năm từ khẩu vị đến trái tim” của Acecook. Độc giả xem MV Mãi bên nhau bạn nhé tại đây.

Acecook đặt chân vào Việt Nam vào năm 1993 và bắt đầu kinh doanh từ năm 1995. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kinh doanh những sản phẩm đầu tiên, với thông điệp “25 năm từ khẩu vị đến trái tim”, Acecook Việt Nam mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thương hiệu cam kết nỗ lực cải tiến và tham gia vào các hoạt động xã hội, góp phần nâng cao giá trị đời sống, tinh thần của người Việt.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm