Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin xấu ập đến gia đình Nainggolan

Cuộc sống của Radja Nainggolan đang đảo lộn từ sự nghiệp đến gia đình khi cô vợ Claudia xinh đẹp mới đây thừa nhận mắc căn bệnh ung thư quái ác.

Trên trang cá nhân, cô vợ Claudia của Nainggolan thừa nhận mình sắp bước vào giai đoạn hóa trị để đối đầu căn bệnh ung thư. "Đã hơn một tháng kể từ khi tôi thức dậy và mong đây chỉ là cơn ác mộng. Tôi mong ngày này sẽ không bao giờ tới, nhưng không thể. Từ hôm nay, tôi sẽ bắt đầu chương mới trong cuộc đời: Hóa trị".

Trong phác đồ điều trị ung thư, giai đoạn hóa trị bao gồm truyền hóa chất và xạ trị. Đây là thời điểm bệnh nhân ung thư nữ sẽ bị rụng tóc và không còn giữ được dáng vẻ yêu kiều ban đầu. Cô vợ của Nainggolan không phải ngoại lệ.

Nainggolan anh 1
Nainggolan và cô vợ Claudia. Ảnh: Gazzetta dello Sport.

"Điều tôi có thể nói là, sau rất nhiều nước mắt, đến lúc đánh bại con quái vật xấu xí này. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn gia đình và bạn bè đã giúp tôi tận hưởng tháng vừa qua với sự thư thái, cho tôi sức mạnh và niềm tin để đối mặt với mọi thứ", Claudia viết.

Tin xấu từ cô vợ Claudia đang càng làm cuộc sống của tiền vệ Nainggolan thêm ảm đạm. Cầu thủ người Bỉ mới đây bị gạt ra khỏi kế hoạch mùa giải mới của Inter qua phát biểu của Giám đốc thể thao Beppe Marotta. 

Nainggolan được cho là không phù hợp với kế hoạch kỷ luật hóa Inter của HLV Antonio Conte và buộc phải tìm bến đỗ cho mùa giải mới. Những CLB Trung Quốc hiện muốn có Nainggolan. Inter cũng đem cầu thủ này cùng tiền để đổi lấy Nemanja Matic của Manchester United nhưng không được chấp thuận.

Nainggolan kết hôn với Claudio từ năm 2011. Sau 8 năm chung sống, cả hai có cùng nhau cô con gái Aysha.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm