Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao cần cho Liverpool trong cuộc đua vô địch mùa tới

Sau khi vô địch Champions League 2018/19, Liverpool sẽ quyết tâm có danh hiệu giải quốc nội mùa tới. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp cần tăng sức mạnh cho đội hình của "The Kop".

Liverpool co the can Timo Werner anh 1
Anh đang ở năm cuối hợp đồng với RB Leipzig, nên khả năng chia tay đội bóng Đức rất cao. Nếu gia nhập câu lạc bộ chủ sân Anfield, Timo Werner sẽ cùng Sadio Mane và Mohamed Salah tạo nên bộ 3 tấn công chất lượng hàng đầu Premier League.
Liverpool co the can Timo Werner anh 2
Tuyển thủ người Đức được định giá khoảng 36 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Bayer Leverkusen chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu thu đủ 45 triệu bảng. Sở hữu chiều cao 1,95 m, Jonathan Tah được đánh giá là mẫu cầu thủ lý tưởng trong khả năng chống lối chơi bóng bổng của nhiều đội bóng ở Premier League.
Liverpool co the can Timo Werner anh 3
Nếu muốn có sự phục vụ của tuyển thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha, Liverpool cần chuẩn bị 30 triệu bảng. Đây sẽ là vụ đầu tư rất đáng hứa hẹn cho “The Kop”, bởi HLV Klopp sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Điều đó sẽ giúp giảm tải cho Andy Robertson với mật độ thi đấu dày trong mùa giải kéo dài.
Liverpool co the can Timo Werner anh 4
Khả năng Liverpool thuyết phục được Sporting CP nhượng lại tiền vệ 24 tuổi người Bồ Đào Nha thực sự rất khó. Giới truyền thông đánh giá Sporting CP chỉ bán Bruno Fernandes nếu thu về khoảng 60-70 triệu bảng. Trong trường hợp có phục vụ của anh, Liverpool sẽ được tăng cường khả năng ghi bàn từ những pha dứt điểm tuyến hai.
Liverpool co the can Timo Werner anh 5
Anh được định giá khoảng 60 triệu bảng sau khi góp công lớn giúp Lille giành vé dự Champions League mùa tới. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà có thể thi đấu ở vai trò trung phong hoặc tiền đạo cánh phải. Đây là mẫu cầu thủ đa năng rất cần cho HLV Klopp giải bài toán nhân sự trên hàng công trong mùa giải căng thẳng và kéo dài.

Pogba và những ngôi sao có thể rời Premier League hè này

Truyền thông Anh đưa tin Paul Pogba thậm chí bỏ tập nhằm thể hiện quyết tâm muốn được rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.


Mua he tham hoa dang cho MU? hinh anh

Mùa hè thảm họa đang chờ MU?

0

Diễn biến của thị trường chuyển nhượng hè 2019 vô tình phơi bày thực trạng u ám của Quỷ đỏ. Phía trước MU là mùa giải vô cùng khó khăn nếu không có những quyết sách đúng hè này.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm