Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba và những ngôi sao có thể rời Premier League hè này

Truyền thông Anh đưa tin Paul Pogba thậm chí bỏ tập nhằm thể hiện quyết tâm muốn được rời MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Pogba muon roi MU anh 1
Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba tiết lộ: "Ai cũng biết cậu ấy sẵn sàng rời Man Utd. Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị để tiến hành việc đó. Mọi người đều hiểu cảm xúc của Pogba lúc này ra sao. Bất cứ ai trong CLB, từ HLV đến ông chủ, đều biết mong muốn của cậu ấy".
Pogba muon roi MU anh 2
Real Madrid rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch nhằm xây dựng lại đội hình sau khi HLV Zidane trở lại ngồi vào ghế nóng ở sân Bernabeu. Tuy nhiên, Tottenham đang tìm cách giữ Erikssen - cầu thủ ra sân 12 trận tại Champions League mùa trước và giữ vai trò rất quan trọng khi giúp Spurs vào chung kết.
Pogba muon roi MU anh 3
Tiền đạo người Bờ Biển Ngà luôn bày tỏ mơ ước được thi đấu ở Champions League. Đây chính là lý do thôi thúc Zaha tìm kiếm điểm dừng chân mới. Hiện Dortmund của Đức liên hệ với Crystal Palace nhằm chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi này.
Pogba muon roi MU anh 4
Từ khi gia nhập MU, chân sút người Chile chưa chứng tỏ được khả năng. Thậm chí, anh đang phải chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ “Quỷ đỏ” khi thi đấu thiếu hiệu quả dù nhận mức lương 400.000 bảng mỗi tuần. Ban lãnh đạo MU xem xét đến khả năng bán Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Pogba muon roi MU anh 5
Anh hiện là một trong những tiền vệ phòng ngự đáng chú ý nhất Premier League. Khả năng tắc bóng của cầu thủ 29 tuổi người Senegal chỉ kém N'golo Kante (Chelsea). Ngay trong năm đầu tiên khi chuyển sang khoác áo Everton từ Crystal Palace, anh có tới 135 cú tắc bóng ở mùa giải 2016/17.
Pogba đáp trả thử thách 'đá mở nút chai' của Ibrahimovic Thử thách "đá mở nút chai" là một trong những trào lưu đang nổi trên mạng xã hội và thu hút đông đảo người quan tâm, bao gồm cả nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm