Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/7: De Gea chuẩn bị gia hạn với Man Utd

Thủ môn người Tây Ban Nha đã đồng ý điều khoản cá nhân để gắn bó với "Quỷ đỏ" cho đến năm 2024.

  • De Gea chuẩn bị gia hạn thêm 5 năm với MU, nhận lương 350.000 bảng mỗi tuần.
  • Theo Hernandez rời Real để đầu quân cho Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.
  • Real muốn dùng Isco hoặc Bale cùng 72 triệu bảng để đổi lấy Pogba.
  • Ruben Loftus-Cheek gia hạn với Chelsea đến năm 2023, tăng lương từ 120.000 lên thành 150.000 bảng mỗi tuần.
  • Ajax đồng ý bán De Ligt cho MU

    De Ligt đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus nhưng nhà ĐKVĐ Serie A lại chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Ajax và ngay lập tức bị từ chối. Theo Sun Sports, Man Utd đã tranh thủ cơ hội để gửi lời đề nghị cao hơn và được đối tác Hà Lan chấp thuận. Không chỉ có MU, PSG cũng đang sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của trung vệ triển vọng nhất thế giới hiện nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • CHÍNH THỨC: Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ

    Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước (40 lần ra sân, ghi 10 bàn trên mọi đấu trường), Ruben Loftus-Cheek được BLĐ Chelsea trọng thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tăng lương từ 120.000 lên thành 150.000 bảng mỗi tuần. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang cố gắng tập luyện để bình phục chấn thương đầu gối mắc phải trong tour du đấu trước trận chung kết Europa League cách đây vài tháng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • CHÍNH THỨC: Real Madrid cho mượn tiền vệ

    Thần đồng bóng đá một thời Martin Odegaard chia tay Real Madrid để đầu quân cho Real Sociedad dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2019/20. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Na Uy thi đấu tại Vitesse dưới dạng cho mượn và để lại khá nhiều dấu ấn với 11 bàn thắng, 12 pha kiến tạo. Tuy nhiên, anh đã không được đội bóng Hà Lan mua đứt.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Solskjaer muốn mua tiền vệ của Newcastle

    Truyền thông Anh đưa tin, HLV Solskjaer đã đệ đơn yêu cầu BLĐ Man Utd chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Sean Longstaff từ Newcastle vào tuần tới. Tuy nhiên, đội chủ sân St James' Park tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Zaha thừa nhận khả năng sang Arsenal

    Trả lời phỏng vấn báo chí về tin đồn sắp chuyển sang chơi cho Arsenal, Wilfried Zaha cho biết: "Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, chúng ta hãy cùng chờ xem". Trước đó, cựu cầu thủ MU đã công khai ý định rời Crystal Palace để chơi cho Arsenal. Tuy nhiên, CLB chủ sân Selhurst lại kiên quyết giữ chân anh và sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nào chồng đủ số tiền 80 triệu bảng.

    Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại MU nhưng anh lại không được HLV kế nhiệm David Moyes trọng dụng vì những bê bối ngoài sân cỏ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Diego Costa có thể trở lại Anh

    Truyền thông Anh đưa tin, doanh nhân Farhad Moshiri sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đưa Diego Costa trở lại Premier League để khoác áo Everton. Trước đó, tỷ phú người Iran đã chi 22 triệu bảng để "The Toffees" chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes từ Barcelona. Diego Costa từng có 3 mùa giải chơi cho Chelsea nhưng đã giành đến 2 danh hiệu Premier League. Năm 2017, cầu thủ gốc Brazil bị HLV Conte gạt khỏi kế hoạch tại Stamford Bridge và phải trở về khoác áo Atletico Madrid.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Tottenham lên kế hoạch thanh lý 8 cầu thủ hè này

    HLV Pochettino lên kế hoạch thanh lọc đội hình để chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng ở mùa giải tới. Danh sách cầu thủ trước nguy cơ phải ra đi gồm 3 hậu vệ Danny Rose, Kieran Trippier, Serge Aurier, tiền vệ Victor Wanyama, tiền đạo Vincent Janssen cùng 3 cầu thủ trẻ Cameron Carter-Vickers, Josh Onomah và Marcus Edwards. Trước đó, đội chủ sân Tottenham đã chi 64 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Tanguy NDombele từ Lyon và đang hướng tới một vài tân binh chất lượng khác.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • CHÍNH THỨC: AC Milan chiêu mộ hậu vệ Real Madrid

    Hậu vệ Theo Hernandez gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng trị giá khoảng 20 triệu euro và có thời hạn đến năm 2024. Mùa giải vừa qua, Theo thi đấu dưới dạng cho mượn tại Real Sociedad và để lại khá nhiều dấu ấn. Cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 24 lần trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn thắng. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • CHÍNH THỨC: PSG chiêu mộ thủ môn Chelsea

    Thủ thành Marcin Bulka chia tay Chelsea để đầu quân cho PSG. Sao trẻ 19 tuổi sẽ trở thành thủ môn dự bị cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 ở mùa giải tới, sau thủ môn chính là Alphonse Areola. Trước đó, đội chủ sân Parc des Princes đã công bố 2 tân binh khác là Pablo Sarabia (từ Sevilla) và Ander Herrera (từ Manchester United).

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Inter gạch tên 2 ngôi sao

    Inter Milan xác nhận cựu thủ quân Mauro Icardi và tiền vệ Radja Nainggolan không nằm trong kế hoạch của HLV Conte. Nhà cầm quân người Italy không muốn có một cá tính mạnh nào trong phòng thay đồ của Inter mùa giải tới. Bộ đôi ngôi sao này được đội chủ sân Giuseppe Meazza dùng để đổi lấy Romelu Lukaku nhưng chưa được phía Man Utd đồng ý. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Real dùng tiền và cầu thủ đổi Pogba

    Real Madrid muốn dùng một trong hai ngôi sao Gareth Bale hoặc Isco, cùng với khoản phí 72 triệu bảng để đổi lấy Paul Pogba từ Man Utd. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã từ chối mọi lời đề nghị và tuyên bố chỉ để tiền vệ sinh năm 1993 ra đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Pogba có thể bỏ tập để được rời MU

    Truyền thông Anh đưa tin, Paul Pogba đã tính đến phương án bỏ tập, thậm chí từ chối dự tour du đấu hè cùng Man Utd để gây sức ép lên ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, đại diện Mino Raiola đã tuyên bố cầu thủ sinh năm 1993 không còn muốn cống hiến cho "Quỷ đỏ". Bỏ tập là cách được nhiều ngôi sao sử dụng, trong đó có Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil đã gây sức ép thành công để buộc Liverpool bán anh cho Barca vào năm 2018.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • MU chuẩn bị gia hạn với De Gea

    Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, cuộc đàm phán giữa Man Utd và "siêu cò" Jorge Mendes đã diễn ra tốt đẹp. David De Gea dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" đến năm 2024 và hưởng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần, ngang bằng thu nhập của Alexis Sanchez.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm