Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin vui của thiên thần nội y và con trai phó tổng thống Ecuador

Jasmine Tookes, người mẫu từng được mặc bộ nội y 3 triệu USD của Victoria's Secret, thông báo đã sinh em bé đầu lòng. Chồng cô là con trai phó tổng thống Ecuador.

Tin vui được Jasmine Tookes thông báo qua trang cá nhân có gần 7 triệu người theo dõi. Cô tiết lộ con đầu lòng với chồng Juan David Borrero là bé gái, chào đời vào ngày 23/2. Bộ đôi đặt tên con là Mia Victoria.

Người mẫu đăng tải những bức ảnh cho thấy bàn tay bé xíu của con đang nắm lấy tay cô. "Công chúa nhỏ xinh đẹp nhất của mẹ", Tookes chú thích. Ở bài đăng khác, cô chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho gia đình nhỏ. Vợ chồng tôi rất yêu bé Mia, chúng tôi rất vui mừng khi được cùng nhau viết tiếp chương mới trong cuộc đời".

Dưới phần bình luận, siêu mẫu Miranda Kerr và dàn đồng nghiệp ở Victoria's Secret đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Tookes.

Jasmine Tookes và Juan David Borrero - con trai của Phó tổng thống Ecuador Alfredo Borrero - công khai hẹn hò năm 2016. Đến tháng 9/2020, Juan David Borrero thuê máy bay riêng đưa Tookes đến Utah và cầu hôn cô trên đồi cát. Tookes đã khoe nhẫn đính hôn nạm viên kim cương hình bầu dục 7 carat có giá 250.000 USD.

Cặp uyên ương cử hành hôn lễ trong nhà thờ cổ từ thế kỷ 16 và tu viện San Francisco tại thành phố Quito, quê hương chú rể, vào tháng 9/2021.

Theo People, Juan David Borrero là giám đốc điều hành Snapchat và là con trai của Phó tổng thống Ecuador Alfredo Borrero. Anh và người mẫu nội y được khen xứng đôi.

Jasmine Tookes sinh năm 1991, cao 1,75 m, là người mẫu thuộc hàng thiên thần ở Victoria's Secret. Cô từng được diện bộ Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD trong show diễn năm 2016.

Sau khi hãng nội y dừng sản xuất show thường niên, Tookes tiếp tục phát triển sự nghiệp runway và chụp ảnh quảng cáo. Cô đắt show sự kiện hơn trước, đặc biệt là các hãng trang sức thường xuyên mời Tookes góp mặt.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Biến động của Miss Universe

Những lời bàn tán dù theo hướng nào, cũng đã và đang khiến cho cái tên Miss Universe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Guyana mất tích

Ruqayyah Boyer, Hoa hậu Guyana 2012, từng dự thi 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss Universe, Miss World và Miss International.

Hoa hậu Hoàn vũ tự cắt váy

Hoa hậu R'Bonney Gabriel cho biết cô tự chuẩn bị một chiếc váy cut-out và mang theo trong chuyến công tác Việt Nam mới đây.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm