Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Universe của tỷ phú Anne lại mất đối tác

Sau Miss Universe Ghana và Belize, đến lượt tổ chức Miss Universe Cayman Islands tuyên bố từ bỏ bản quyền cử thí sinh tham gia Miss Universe.

Anne Jakrajutatip đang có chuyến công tác đến các nước về vấn đề đấu thầu bản quyền.

Ngày 25/2, Bộ Du lịch và Giao thông Vận tải Quần đảo Cayman, với sự hỗ trợ của Nội các, đã thông báo từ bỏ bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ Quần đảo Cayman (MCIU).

Bộ trưởng Kenneth Bryan phát biểu: "Tôi hy vọng một doanh nghiệp tư nhân sẽ tiếp quản bản quyền Miss Universe. Bởi vì ngoài việc mang đến cơ hội trao quyền cho phụ nữ, cuộc thi cũng cho phép họ hành động để trở thành tấm gương tích cực cho các phụ nữ trẻ, và đại diện cho Quần đảo Cayman với tư cách đại sứ văn hóa".

Theo ông Kenneth Bryan, Bộ Du lịch sẽ đồng ý hỗ trợ nếu có đơn vị mới nhanh chóng ký kết hợp đồng với tổ chức Miss Universe quốc tế (MUO).

Chloe Powery-Doxey, là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Quần đảo Cayman 2022, nhưng hiện thay thế Tiffany Conolly trên cương vị hoa hậu. Conolly đã bị phế truất sau scandal đánh người. Vậy nên, Chloe sẽ là đại diện nhan sắc của khu vực này.

Tại mùa giải Miss Universe lần thứ 71 diễn ra tại New Orleans, Mỹ, cô gái 25 tuổi đại diện cho Quần đảo Cayman nhưng không lọt vào top 16 chung cuộc.

Kể từ khi công ty JKN Global Group của doanh nhân Anne Jakrajutatip công bố đấu thầu bản quyền Miss Universe ở các nước, không chỉ Miss Universe Cayman Islands, ban tổ chức Miss Universe Ghana, Belize cũng lần lượt rút khỏi cuộc chơi của đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh vì cảm thấy "không phù hợp với định hướng mới của MUO".

Trong thông cáo báo chí, Malz Promotions - đơn vị cử thí sinh Ghana đi thi Miss Universe - tuyên bố từ chối trả thêm tiền để gia hạn bản quyền. Công ty sẵn sàng chấm dứt quan hệ với MUO vì nhận thấy mô hình kinh doanh mới của tổ chức này không phù hợp với chiến lược của họ.

"Chúng tôi lấy làm tiếc nếu quyết định này khiến các fan không vui, nhưng đồng thời vẫn muốn gửi lời chúc MUO những điều tốt đẹp nhất", Malz Promotions viết.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Biến động của Miss Universe

Những lời bàn tán dù theo hướng nào, cũng đã và đang khiến cho cái tên Miss Universe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hoa hậu Guyana mất tích

Ruqayyah Boyer, Hoa hậu Guyana 2012, từng dự thi 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss Universe, Miss World và Miss International.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm