Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin vui cho người dùng đặt mua Note20 lúc này

Bên cạnh việc nâng cấp S Pen, hiệu năng, trang bị 5G phục vụ tốt cho công việc lẫn giải trí, Note20 chiếm sóng thị trường với những ưu đãi giá trị, đặc quyền từ Samsung.

Galaxy Note20 và Note20 Ultra được Samsung trang bị loạt tính năng mới, hiệu năng khỏe, đi kèm mức giá hợp lý và ưu đãi đặc quyền chính hãng. Nhiều người dùng chờ đợi ngày bộ đôi siêu phẩm chính thức lên kệ tại Việt Nam, để trực tiếp trải nghiệm những cải tiến đáng giá mà Samsung từng công bố trước đó.

Kết nối 5G cho trải nghiệm chưa từng có

Điểm nhấn của dòng Note20 không chỉ dừng lại ở S Pen hay hiệu năng khỏe. Thay vào đó, kết nối 5G hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có cho người dùng Việt. Note20 Ultra 5G là flagship đầu tiên trang bị chuẩn kết nối thế hệ mới này được thương mại hóa rộng rãi và chính thức tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, chủ sở hữu Note20 Ultra bản 5G sẽ trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm tốc độ kết nối Internet nhanh gấp 33 lần kết nối 4G (theo thử nghiệm của tờ Wall Street Journal) hay thậm chí 100 lần so với chuẩn 4G khi băng thông phát triển đầy đủ. Từ đó, trải nghiệm lướt web, nghe nhạc, gọi video call hay chơi game của người dùng trên một chiếc flagship sẽ trở nên khác biệt.

mua Galaxy Note20 o dau anh 1

Trải nghiệm chơi game trên Note20 Ultra có bản 5G nhận được sự kỳ vọng cao. Ảnh: Lê Trọng

Đối với nhiều game thủ, khả năng kết nối 5G và màn hình lớn có tần số quét 120 Hz từ Note20 Ultra đáng được mong đợi. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game mượt hơn, với hình ảnh đồ họa sắc nét, thao tác chính xác và tức thời, giúp người chơi chiếm ưu thế trong những màn combat. Đồng thời, với dung lượng pin đến 4.500 mAh, chip xử lý thế hệ mới, máy cho phép người dùng chơi game nặng nhiều giờ, tốc độ xử lý mượt mà.

“Khi biết Note20 Ultra có bản 5G, tôi đã đặt kỳ vọng cao vào khả năng vận hành những tựa game nặng của smartphone này. Chiến game đối kháng trên smartphone với sức mạnh như PC thì thật hấp dẫn, tránh được khối màn thua đau đớn do giật, lag”, anh Thành An (quận 2, TP.HCM) chia sẻ.

Cùng với kết nối 5G, những nâng cấp từ S Pen giúp bộ đôi Galaxy Note20 và Note20 cho phép người dùng làm việc mọi lúc, mọi nơi. S Pen từ Note20 mang đến cảm giác viết, vẽ tự nhiên và linh hoạt như trên giấy. Máy còn có khả năng chuyển những ghi chú từ S Pen sang các định dạng như văn bản, đồng bộ nhanh với máy tính, tablet. Ngoài ra, thông qua chế độ DeX không dây, Note20 có thể biến TV thành màn hình thứ hai và quản lý các tập tin như một máy tính.

mua Galaxy Note20 o dau anh 2

S Pen và Note20 hỗ trợ người dùng làm việc mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: Lê Trọng

Camera cũng là một điểm cộng lớn trên bộ đôi siêu phẩm mới từ ông lớn Hàn Quốc. Trang bị camera sau độ phân giải đến 108 MP f/1.8, khả năng zoom đến 50x, hỗ trợ quay phim 8K, Galaxy Note20 Ultra phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh hay quay phim đòi hỏi chất lượng cao. Nhờ đó, siêu phẩm hứa hẹn giúp người dùng tạo ra những phương thức làm việc sáng tạo và hiệu quả.

Ưu đãi đặc quyền hấp dẫn khi đặt trước

Một tin vui nữa là khi đặt trước Galaxy Note20 và Note20 Ultra tại các đại lý ủy quyền và website chính thức của Samsung Việt Nam trước 21/8, người dùng sẽ được nhận phần quà có trị giá lên đến 6 triệu đồng. Trong đó, nổi bật là bộ tai nghe được hãng ra mắt vào ngày 5/8, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm và mang lại hệ sinh thái giải trí, làm việc hoàn chỉnh cho người dùng.

mua Galaxy Note20 o dau anh 3

Đặt sớm Galaxy Note20 và Note20 Ultra người dùng nhận ưu đãi quà tặng 6 triệu đồng từ Samsung.

Bên cạnh đó, người mua còn được Samsung hỗ trợ trả góp 0% lãi suất thông qua các đơn vị tài chính Homecredit, FE Credit, HD Saison và 12 ngân hàng Vietcombank, HSBC, Citibank, Shinhanbank, Sacombank, Techcombank, VP Bank, MSB, SeABank, BIDV, VIB và ACB. Ngoài ra, trong thời gian từ 6/8 đến 31/8, người dùng có cơ hội thu cũ đổi mới, lên đời siêu phẩm Note20 mới tại các đại lý ủy quyền,tiết kiệm đến 17 triệu đồng.

Cùng với ưu đãi từ Samsung, khi đặt trước Note 20 tại các nhà bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, Di Động Việt, FPT, Mai Nguyên… khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị như đồng hồ, loa nghe nhạc, hay tham gia chương trình nhận voucher giảm giá hấp dẫn, lên đời sản phẩm với mức bù tiền cao.

Riêng năm nay, Samsung triển khai chương trình ưu đãi Đặc quyền nâng cấp dành cho người dùng yêu thích dòng Galaxy Note. Theo đó, chủ sở hữu Galaxy Note20 khi mua và kích hoạt máy từ 21/8 đến hết 30/9 hưởng đặc quyền lên đời các dòng điện thoại Samsung có giá bán lẻ từ 20 triệu trở lên vào năm sau, mức ưu đãi đến 6 triệu đồng.

Những hỗ trợ trên của hãng giúp khách hàng sở hữu thiết bị mới dễ dàng hơn, có thêm công cụ cũng như cảm hứng để sáng tạo, giải trí, tối ưu hóa trải nghiệm trong giai đoạn bình thường mới và định hình nên phong cách riêng. Có thể thấy, đây là thời điểm tốt để đặt mua Note20, người dùng không chỉ sớm được trải nghiệm công nghệ mới, mà còn được hưởng mức giá tốt và nhận được loạt ưu đãi đặc quyền hấp dẫn.

Giang Phan Ninh - Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm