Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng MU - Man City: HLV Mancini không sợ Quỷ đỏ

Welbeck sợ phải dự bị, HLV Mancini muốn được cấp tiền mua sắm, MU tính bán Nani, Mancini hứa sẽ chúc mừng Sir Alex là những tin chính hôm nay (ngày 8/4/2013).

Tin nóng MU - Man City: HLV Mancini không sợ Quỷ đỏ

Welbeck sợ phải dự bị, HLV Mancini muốn được cấp tiền mua sắm, MU tính bán Nani, Mancini hứa sẽ chúc mừng Sir Alex là những tin chính hôm nay (ngày 8/4/2013).

HLV Mancini không sợ Quỷ đỏ

HLV Mancini tự tin có thể đánh bại MU trên sân Old Trafford.

Nhà cầm quân người Italy nhận định: “Các đội bóng khi gặp MU luôn có tâm lý sợ hãi và chơi thiếu quyết liệt. Đó là sai lầm khiến họ thường phải nhận thất bại”. Vị thuyền trưởng của Man City tiếp tục chia sẻ: “Nếu thi đấu với sự tự tin, bạn có thể đánh bại MU”. Dù thừa nhận thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh khi kém đối thủ tới 15 điểm, nhưng HLV Mancini vẫn cho thấy quyết tâm đánh bại Quỷ đỏ trong trận làm khách đến sân Old Trafford diễn ra vào lúc 2h ngày 9/4.

 

Sir Alex dùng Persie chê Man City

Sir Alex cho rằng Man City không đủ đẳng cấp để hấp dẫn Persie.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đón tiếp Man xanh ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, khi được hỏi về việc CLB vùng Eastlands sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu chiêu mộ thành công Van Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm trước, “ông già gân” cho biết: “Man City không đủ hấp dẫn cậu ấy. Van Persie chưa từng có ý định đầu quân cho đội bóng này”. Vị thuyền trưởng của MU còn tin rằng: “Van Persie sẽ ghi bàn ở trận gặp Man City”. Tính đến trước vòng đấu này, chân sút người Hà Lan đã có 19 bàn thắng và tạm xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League.

Welbeck sợ phải dự bị

Nhiều khả năng Welbeck sẽ phải dự bị ở trận derby thành Manchester.

Tiền đạo trẻ người Anh lo ngại có thể phải dự bị trong trận MU đón tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Tại buổi trả lời phỏng vấn, Welbeck chia sẻ: “Đây sẽ là trận đấu rất đặc biệt đối với tôi nếu được ra sân”. Tuy nhiên, sự trở lại của Rooney sau khi bình phục chấn thương sẽ khiến Welbeck khó trở thành lựa chọn chính thức của Sir Alex cho hàng công Quỷ đỏ ở trận này. Nhiều khả năng hai suất đá chính sẽ được trao cho Persie và Rooney.

HLV Mancini muốn được cấp tiền mua sắm

HLV Mancini muốn được cấp tiền để chiêu mộ cầu thủ chất lượng.

Nhà cầm quân người Italy đang cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo Man xanh chi nhiều hơn để nâng cấp đội hình vào mùa tới. Ở buổi trả lời phỏng vấn trước trận derby thành Manchester, HLV Mancini cho biết: “MU là đội bóng có thành tích đáng tự hào, và chúng tôi sẽ còn rất lâu nữa mới có thể so sánh được với họ. MU đã phải chi rất nhiều tiền trong quá khứ để chiêu mộ cầu thủ chất lượng, và giờ đây họ không phải bỏ ra hàng 100 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên, Man City lại khác, đội bóng vẫn cần phải chi nhiều tiền để tăng cường lực lượng”.

MU tính bán Nani

MU tính bán Nani để mua Rodriguez.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez. Trong vụ này, MU đưa ra hai phương án nhằm có sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi người Colombia. Thứ nhất, MU sẽ đề nghị Porto đổi Luis Nani lấy Rodriguez kèm thêm một khoản tiền. Thứ hai, nếu đối tác không chấp nhận phương án 1, Quỷ đỏ sẽ bán Nani và phụ thêm tiền để mua tiền vệ người Colombia. Mức phí chuyển nhượng của James Rodriguez được định giá vào khoảng hơn 30 triệu bảng.

HLV Mancini hứa sẽ chúc mừng Sir Alex

HLV Mancini hứa sẽ chúc mừng Sir Alex nếu MU đánh bại Man City.

Trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford, vị thuyền trưởng của Man City cho biết: “Nếu MU vượt qua Man City, tôi sẽ chúc mừng Sir Alex. Còn ngược lại, tôi sẽ gửi lời chúc mừng đến ông ấy khi MU lên ngôi. Họ xứng đáng giành chức vô địch mùa này. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ khác ở mùa tới”. Trước khi trận derby Manchester ở vòng 32, Man City kém MU tới 15 điểm và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương Premier League.

Tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm