Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Rooney trở lại ở trận 'chung kết' với Man City

Rooney trở lại trận gặp Man City, Chelsea sẽ vào bán kết Europa League, HLV Mourinho bác bỏ việc dẫn dắt Inter mùa tới, Van Persie không cần nghỉ ngơi là những tin chính hôm nay (ngày 5/4/2013).

Điểm tin: Rooney trở lại ở trận 'chung kết' với Man City

Rooney trở lại trận gặp Man City, Chelsea sẽ vào bán kết Europa League, HLV Mourinho bác bỏ việc dẫn dắt Inter mùa tới, Van Persie không cần nghỉ ngơi là những tin chính hôm nay (ngày 5/4/2013).

Rooney trở lại trận gặp Man City

Rooney đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Man City.

HLV Ferguson xác nhận tiền đạo Rooney đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Man xanh ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trong buổi trả phỏng vấn, "ông già gân" cho biết: “Rooney đã ra sân tập luyện vào sáng nay. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào thứ hai. Đội bóng chỉ còn một vài ngày để chuẩn bị cho trận gặp Man City. Chúng tôi đang cố gắng làm tốt nhất khả năng của mình. Đây là mùa giải tuyệt vời của MU. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng để bước lên ngôi vô địch”.

Chelsea sẽ vào bán kết Europa League

HLV Benitez tự tin vào khả năng đi tiếp của Chelsea ở Europa League.

Đó là nhận định của HLV Benitez sau khi CLB thành London đánh bại Rubin Kazan ở trận tứ kết lượt đi với tỷ số 3-1. Tại buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Họ sẽ phải ghi hai bàn thắng trong trận lượt về và chỉ giành quyền đi tiếp nếu chúng tôi không khi được bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi tin có thể ghi bàn vào lưới họ. Tôi chưa hoàn toàn hài lòng với chiến thắng này, bởi đội bóng đã phải nhận bàn thua khi đang kiểm soát trận đấu”.

HLV Mourinho bác bỏ việc trở lại Inter mùa tới

HLV Mourinho khẳng định không dẫn dắt Inter mùa tới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phủ nhận thông tin sẽ dẫn dắt CLB chủ sân Giuseppe Meazza vào mùa giải tới. Tuy nhiên, “người đặc biệt” lại úp mở về việc sẽ rất hạnh phúc nếu trở lại đây trong tương lai. Trên tờ Marca, HLV Mourinho khẳng định: “Điều chắc chắn là tôi sẽ không dẫn dắt Inter vào mùa tới”. Khi được hỏi về việc sẽ lựa chọn ai giữa Casillas và Lopez trong trận đấu tới ở La Liga, HLV Mourinho chia sẻ: “Lopez đã thi đấu rất tốt 13 trận trong 70 ngày. Trái lại, Casillas không chơi trận nào. Điều đó cho thấy ai là người có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại”.

Van Persie không cần nghỉ ngơi

Persie sẽ tiếp tục ra sân trong trận gặp Man City.

Đây là nhận định của HLV Ferguson về tiền đạo người Hà Lan ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất. Vị thuyền trưởng của MU còn cho rằng, Van Persie sẽ ghi bàn ở trận derby thành Manchester gặp Man City. Kể từ lần gần nhất lập công cho CLB chủ sân Old Trafford trong trận gặp Everton vào tháng 2, Persie đã trải qua 9 trận không ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, tiền đạo khoác áo số 20 của MU kém Luis Suarez 3 bàn trong danh sách những chân sút hàng đầu ở Premier League mùa này.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm