Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh ngày 7/8

Chelsea đứng trước nguy cơ mất David Luiz, Arsenal sắp có tân binh, Liverpool thất bại trong việc hỏi mua Costa, HLV Mourinho đánh giá cao nỗ lực của Moses là những tin chính hôm nay (ngày 7/8/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh ngày 7/8

Chelsea đứng trước nguy cơ mất David Luiz, Arsenal sắp có tân binh, Liverpool thất bại trong việc hỏi mua Costa, HLV Mourinho đánh giá cao nỗ lực của Moses là những tin chính hôm nay (ngày 7/8/2013).

Chelsea đứng trước nguy cơ mất David Luiz

Barca đang theo đuổi David Luiz một cách quyết liệt.

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của CLB chủ sân Nou Camp đã đến London liên hệ với Chelsea về việc hỏi mua David Luiz. Mùa hè 2013, mục tiêu chiêu mộ một trung vệ chất lượng là nhiệm vụ quan trọng số 1 của ban lãnh đạo Barca. Sau khi không thể thuyết phục PSG nhượng lại Thiago Silva, nhà vô địch La Liga chuyển hướng theo đuổi David Luiz, trung vệ hàng đầu của Chelsea. Theo kế hoạch, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi sẽ gặp người đại diện Raul Sanllehi của David Luiz để bàn về việc hỏi mua tuyển thủ người Brazil. Để có chữ ký của hậu vệ Chelsea, gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẽ phải chi ra 40 triệu bảng.

Arsenal sắp có tân binh

Arsenal nhiều khả năng sẽ có tân binh trong những ngày tới.

Đội chủ sân Emirates sắp có thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Cầu thủ chuẩn bị cập bến sân Emirates là Alharbi El Jadeyaoui, hiện thuộc biên chế của CLB Angers, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng hai của Pháp. Nếu chấp nhận ký hợp đồng với Alharbi El Jadeyaoui sau khoảng thời gian thử việc, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 3 triệu euro để sở hữu tuyển thủ người Pháp.

Liverpool thất bại trong việc hỏi mua Costa

Liverpool thất bại trong vụ hỏi mua Costa.

Quỷ đỏ vùng Mersyeside rất muốn có sự phục của Diego Costa. Tuy nhiên, Liverpool đã không thuyết phục được Atletico Madrid nhượng lại tiền đạo người Brazil với mức phí 21.8 triệu bảng. Trước tình cảnh khó giữ chân Luis Suarez, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đang tìm kiếm một chân sút chất lượng bổ sung cho hàng công ở mùa tới.

HLV Mourinho đánh giá cao nỗ lực của Moses

Moses thi đấu khá hay trong các trận giao hữu trước mùa giải của Chelsea.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thực sự ấn tượng với phong độ của Victor Moses trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở hai trận gặp Inter và Milan, chân sút người Nigeria thực hiện tới 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Chứng kiến màn trình diễn khá tốt của Victor Moses cộng với việc Lukaku có hiệu suất ghi cao trong các trận giao hữu, những người yêu mến Torres đang cảm thấy lo lắng cho tương lai của chân sút người Tây Ban Nha ở Stamford Bridge trước sự cạnh tranh quyết liệt của hai chân sút trẻ kể trên.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm