Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 7/6)

Arsenal quyết giành chữ ký của Benteke, Liverpool lo sợ mất mục tiêu trẻ vào tay Valencia, Bale nhiều khả năng tiếp tục ở lại Tottenham, HLV Villas-Boas muốn bổ sung lực lượng cho hàng công là những tin chính hôm nay (ngày 7/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 7/6)

Arsenal quyết giành chữ ký của Benteke, Liverpool lo sợ mất mục tiêu trẻ vào tay Valencia, Bale nhiều khả năng tiếp tục ở lại Tottenham, HLV Villas-Boas muốn bổ sung lực lượng cho hàng công là những tin chính hôm nay (ngày 7/6/2013).

Arsenal quyết giành chữ ký của Benteke

 Benteke hiện là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh.

Tờ Mirror Sport đưa tin Tottenham quan tâm tới chân sút Benteke. Cụ thể là đội chủ sân White Hart Lane đã đề nghị Aston Villa theo phương án đổi tuyển thủ người Bỉ kèm thêm tiền đạo Defoe.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Arsenal cũng đã bắn tin muốn có sự phục vụ của Benteke. HLV Wenger còn xác định chân sút này là mục tiêu theo đuổi hàng đầu mùa hè 2013, nhằm bổ sung lực lượng cho hàng công của CLB chủ sân Emirates.

Trước khi Benteke chuyển đến thi đấu cho Aston Villa, Pháo thủ thành London từng theo đuổi chân sút người Bỉ. Tuy nhiên, mức phí 20 triệu bảng lại vượt khung chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

Bên cạnh Tottenham và Arsenal theo đuổi Benteke, CLB Atletico Madrid của La Liga cũng muốn mua tiền đạo 22 tuổi này nhằm thay thế Falcao, cầu thủ đã chuyển đến đầu quân cho Monaco.

Liverpool lo sợ mất mục tiêu trẻ vào tay Valencia

 Liverpool theo đuổi Tiago Ilori.

CLB chủ sân Anfield đang để mắt tới hậu vệ 20 tuổi Tiago Ilori. Trước đó, đề nghị 3,5 triệu bảng của Liverpool gửi đến CLB Sporting Lisbon đã bị từ chối. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside lo ngại mất mục tiêu này vào tay Valencia. Theo kế hoạch, đội bóng đang thi đấu ở La Liga sẽ đàm phán với Sporting Lisbon vào tuần tới. Điều đó có thể khiến Liverpool tuột mất cơ hội chiêu mộ Tiago Ilori.

Bale nhiều khả năng tiếp tục ở lại Tottenham

 Gareth Bale dành tình cảm đặc biệt cho HLV Villas-Boas.

Chủ tịch Perez của Real cho biết: “Bale sinh ra là để chơi cho Real”. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ chạy cánh người xứ Wales chuyển đến đầu quân cho CLB chủ sân Bernabeu không cao. Lý do là Bale dành tình cảm đặc biệt cho HLV Villas-Boas và muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân này. Gareth Bale cho biết: “HLV Villas-Boas là một nhà cầm quân trẻ tài năng. Ông ấy đã có công việc tuyệt vời ở Porto, giành chức vô địch Bồ Đào Nha và Europa League.

HLV Villas-Boas đã thử chiến thuật và phong cách thi đấu mới cho Tottenham. Chúng tôi cần một chút thời gian để làm quen với điều đó. Khi mùa giải mới bắt đầu, tôi nghĩ Tottenham gặp một chút khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sớm làm quen với điều này và mạnh hơn rất nhiều”.

HLV Villas-Boas muốn bổ sung lực lượng cho hàng công

 Tottenham muốn chiêu mộ Nacer Chadli.

CLB chủ sân White Hart Lane có kế hoạch chiêu mộ Nacer Chadli. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Bỉ được định giá 8,5 triệu bảng. Trong màu áo Twente mùa giải vừa qua, Nacer Chadli thi đấu khá thành công, ghi được 10 bàn thắng sau 22 trận ra sân. Tuy nhiên, Tottenham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool, bởi tuyển thủ người Bỉ cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng vùng Merseyside.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm