Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho có 110 triệu bảng mua Cavani và Hulk

Trái với tuyên bố không chi tiêu mạnh tay ở buổi phát biểu ký hợp đồng với Chelsea, HLV Mourinho lại đang có kế hoạch nâng cấp hàng công của CLB bằng khoản tiền 110 triệu bảng.

Mourinho có 110 triệu bảng mua Cavani và Hulk

Trái với tuyên bố không chi tiêu mạnh tay ở buổi phát biểu ký hợp đồng với Chelsea, HLV Mourinho lại đang có kế hoạch nâng cấp hàng công của CLB bằng khoản tiền 110 triệu bảng.

Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chính thức bắt đầu công việc nhiệm kỳ 2 ở Chelsea vào ngày 1/7. Trong khoảng thời gian này, HLV Jose Mourinho đang gấp rút tìm kiếm những món hàng hiệu cho CLB chủ sân Stamford Bridge. Mùa giải tới, "người đặc biệt" muốn hàng công Chelsea phải có sức mạnh đáng sợ.

 Cavani được Chelsea định giá 50 triệu bảng.

Để thực hiện mục tiêu trên, chiến lược gia 50 tuổi này muốn đưa về CLB thành London một vài chân sút chất lượng cao. Hiện tại, những ngôi sao được HLV Mourinho chấm gồm Cavani, Hulk và Jovetic. Đây là 3 cầu thủ khiến thị trường chuyển nhượng mùa hè 2013 trở nên sôi động hơn, bởi khá nhiều CLB tham gia cuộc chiến giành chữ ký của họ.

Trong cuộc chạy đua về mặt tài chính, "người đặc biệt" nhận được sự hậu thuẫn rất lớn của ông chủ người Nga, Abramovich. Khoản tiền dự định để có 3 chân sút đẳng cấp kể trên lên tới 110 triệu bảng. Cụ thể, Edinson Cavani ngốn mất gần một nửa ngân sách dùng cho tuyên dụng nhân sự của Chelsea, ước tính 50 triệu bảng mới có thể thuyết phục Napoli nhượng lại tuyển thủ người Uruguay.

Điều đó cũng hoàn toàn hợp lý, bởi Cavani hiện là Vua phá lưới Serie A. Mùa trước, chân sút 26 tuổi này có tới 29 lần xé toang mành lưới đối phương, giúp Napoli giành vé dự Champions League với vị trí thứ 2. Cơ sở khiến Napoli hét giá chuyển nhượng của Cavani cao ngất ngưởng, bởi tiền đạo người Uruguay thi đấu rất ổn định. Tổng số pha lập công của anh ở hai mùa giải trước đó là 49 bàn.

 HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của Hulk.

Vào đêm hôm qua (6/6), Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli cũng đã xác nhận thông tin liên quan đến vụ chuyển nhượng của chân sút số 1 đội bóng: “Chelsea quan tâm đến Cavani. Họ đã gọi cho tôi một vài giờ trước. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy ở lại. Trong trường hợp Cavani ra đi, CLB cũng sẽ có người thay thế cậu ấy xứng đáng”. Phát biểu của Chủ tịch Napoli cho thấy khả năng Chelsea chiêu mộ được chân sút 26 tuổi này rất cao.

Trong khi đó, vụ theo đuổi Hulk cũng có tín hiệu rất khả quan. Hiện tại, vướng mắc lớn nhất của Chelsea là khoản tiền chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil. Sau khi cựu cầu thủ Porto tuyên bố muốn ra đi, CLB chủ quản Zenit St Petersburg muốn thu về 44 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea chỉ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 35 triệu bảng.

Khi được hỏi về tương lai của mình ở đội bóng Nga, Hulk chia sẻ: “Nếu nói không có bất cứ chuyện gì, đó sẽ là nói dối. Hiện tại, tôi đang tập trung một 100% tinh thần cho trận giao hữu giữa ĐT Brazil và Bồ Đào Nha, còn những vấn đề khác vẫn phải chờ đợi thêm”.

Bên cạnh việc theo đuổi Cavani và Hulk, Chelsea còn để mắt tới Stevan Jovetic. Đây là cầu thủ hiện được nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm, nhưng HLV Mourinho đang có lợi thế rất lớn trong vụ này. Khoản tiền được CLB chủ sân Stamford Bridge duyệt chi nhằm chiêu mộ chân sút người Montenegro là 25 triệu bảng. Việc bạo chi chính là lợi thế rất lớn của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm