Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao lọt tầm ngắm của Mourinho

“Người đặc biệt” sẽ sớm gửi kế hoạch bổ sung lực lượng cho Chelsea tới tỷ phú Abramovich. Trong số những cầu thủ nhận được sự quan tâm của Jose Mourinho, đáng chú ý là tiền đạo Jovetic và trung vệ Mangala.

5 ngôi sao lọt tầm ngắm của Mourinho

“Người đặc biệt” sẽ sớm gửi kế hoạch bổ sung lực lượng cho Chelsea tới tỷ phú Abramovich. Trong số những cầu thủ nhận được sự quan tâm của Jose Mourinho, đáng chú ý là tiền đạo Jovetic và trung vệ Mangala.

Stevan Jovetic (tiền đạo, Fiorentina)

 

Chân sút người Montenegro hiện là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh, trong đó Chelsea là CLB nhiệt tình nhất. Sau khi chính thức trở thành tân HLV trưởng CLB chủ sân Stamford Bridge từ mùa giải tới, Jose Mourinho có ý định đưa Jovetic về đội bóng thành London. Đây là cầu thủ được đánh giá phù hợp với chính sách xây dựng Chelsea ổn định của HLV Mourinho. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1989 này đóng góp 12 bàn thắng sau 33 trận ra sân cho Fiorentina tại giải Serie A. Để có sự phục vụ của tiền đạo người Montenegro, Chelsea cần chuẩn bị khoảng 25 triệu euro và phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal.

Edin Dzeko (tiền đạo, Manchester City)

 
 

Sau 3 năm chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Etihad, chân sút người Bosnia vẫn chỉ đóng vai trò kép phụ trong màu áo Man xanh. Đó chính là lý do Dzeko muốn tìm điểm dừng chân mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Sau khi chính thức trở thành HLV mới của Chelsea, Jose Mourinho gây bất ngờ khi tiết lộ chân sút 27 tuổi này là cầu thủ ông muốn đưa về sân Stamford Bridge trong mùa hè 2013. Hai mùa giải vừa qua, Dzeko đóng góp tổng cộng 28 bàn thắng cho Man xanh.

Eliaquim Mangala (trung vệ, Porto)

Sở hữu chiều cao 1m87, Mangala sẽ là trung vệ lý tưởng khi chơi bóng ở Ngoại hạng Anh do có thể đảm bảo khả năng tranh chấp bóng bổng. Sau hai mùa giải khoác áo Porto, tuyển thủ 22 tuổi người Pháp đã khẳng định được khả năng của mình. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò phòng ngự, Mangana còn đóng góp 4 bàn thắng cho Porto. Trong bối cảnh David Luiz có thể sẽ chuyển đến Barca, Mangala sẽ là sự thay thế đáng để chờ đợi nếu chuyển đến khoác áo Chelsea mùa tới.

Daniele De Rossi (tiền vệ, Roma)

 

Tuyển thủ người Italy đã trải qua 12 mùa giải trong màu áo Roma, ghi 33 bàn thắng sau 306 trận ra sân ở Serie A. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, cầu thủ 29 tuổi này luôn nhận được những lời đề nghị từ nhiều CLB danh tiếng tại châu Âu, nhưng De Rossi vẫn giữ trọn tình yêu của mình với Roma. Mùa hè 2013, Chelsea lại một lần nữa đề nghị CLB của Italy nhượng lại tiền vệ giàu kinh nghiệm này. Tuy nhiên, khả năng thành công của HLV Jose Mourinho trong vụ này không cao.

Marouane Fellaini (tiền vệ, Everton)

 

Tuyển thủ người Bỉ thi đấu khá đa năng trong đội hình Everton dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes. Sau khi nhà cầm quân người Scotland rời Everton, rất có thể Fellaini cũng sẽ chia tay sân Goodison Park. Hiện tại, MU và Chelsea cùng để mắt tới tiền vệ đa năng này. Tuy nhiên, HLV Mourinho đang bị thất thế trọng vụ này do tân HLV David Moyes của Quỷ đỏ có mối quan hệ khá tốt với cậu học trò người Bỉ.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm