Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sẵn sàng chơi sang vì Rooney

Pháo thủ có thể sớm trở lại vụ theo đuổi Ro10, bởi ban lãnh đạo Arsenal tin CLB đủ khả năng trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho chân sút người Anh.

Arsenal sẵn sàng chơi sang vì Rooney

Pháo thủ có thể sớm trở lại vụ theo đuổi Ro10, bởi ban lãnh đạo Arsenal tin CLB đủ khả năng trả mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho chân sút người Anh.

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal mạnh dạn tuyên bố đội bóng có thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng của Wayne Rooney theo yêu cầu từ phía MU. Cụ thể hơn nữa là vị quan chức cấp cao này của CLB chủ sân Emirates cho biết đủ khả năng trả cho Ro10 mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Arsenal tuyên bố đủ khả năng trả mức phí chuyển nhượng của Rooney.

Dù điều đó sẽ phá vỡ khung lương dành cho cầu thủ Arsenal nhưng vẫn còn kém thu nhập hiện tại của Rooney ở MU tới 50 nghìn bảng/tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Pháo thủ muốn có sự phục vụ của Rooney cần phải thuyết phục anh giảm lương. Tuy nhiên, đây là thách thức không dễ thực hiện, bởi nhiều CLB giàu tiềm lực về tài chính ở châu Âu sẵn sàng mời gọi Ro10 với đề nghị hấp dẫn hơn.

Trong vụ theo đuổi Rooney, ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates có cơ sở để chịu chi. Theo tờ Sunsport, Arsenal có doanh thu lên tới 300 triệu bảng từ nguồn thu sân vận động Emirates, bán trang phục và tiền bản quyền truyền hình trong 2 năm tới. Khoản tiền trên sẽ giúp HLV Wenger có khoảng 70 triệu bảng để chi tiêu.

Ông Ivan Gazidis chia sẻ thông điệp: “Ban lãnh đạo Arsenal bắt đầu thấy sự tăng trưởng về tài chính. Điều đó đang xảy ra vào thời điểm hiện tại và sẽ tiếp tục ở mùa tới. Với nguồn thu trên, đội bóng sẽ chi nhiều hơn vào chuyển nhượng và mức lương cho cầu thủ. CLB có thể tìm kiếm những sự lựa chọn mà trong quá khứ tiềm lực tài chính không cho phép.

Arsenal có thể cạnh tranh cùng những CLB đẳng cấp như Bayern. Chúng tôi có lộ trình để vươn tới tầm của họ. Arsenal là đội bóng giàu tham vọng, và các CĐV muốn nhìn thấy sự phát triển thực sự. Tôi tin CLB sẽ giành danh hiệu, bởi đó là thước đo tham vọng của chúng tôi”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm