Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 19/8)

Chicharito từ chối lời mời của Valencia, Liverpool tin tưởng đánh bại Tottenham trong vụ Willian, Osvaldo gia nhập Southampton với mức phí kỷ lục, Everton không đồng ý bán Fellaini là những tin chính hôm nay (ngày 19/8/2013).

Chicharito từ chối lời mời của Valencia

Chicharito không đến Valencia.

Tiền đạo người Mexico có cơ hội đàm phán với Giám đốc thể thao Braulio Vazquez của Valencia. Tuy nhiên, Chicharito đã khước từ đề nghị của CLB hiện thi đấu ở La Liga. Chân sút số 1 của ĐT Mexico muốn gắn bó với MU. Ở một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, người đại diện của Chicharito lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ: “Cậu ấy muốn thi đấu nhiều hơn, và tất nhiên Chicharito thích thực hiện điều đó trong màu áo MU. Cậu ấy thực sự cảm ơn Valencia và những đội bóng khác đã liên hệ trong thời gian qua”.

Liverpool tin tưởng đánh bại Tottenham trong vụ Willian

Liverpool sắp có Willian.

Đội chủ sân Anfield tin vào khả năng vượt mặt Tottenham trong vụ cạnh tranh tiền vệ Willian. Trong 48 giờ tới, Liverpool hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với CLB Anzhi về mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Brazil. Để có chữ ký của Willian, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu euro. Mức lương của tiền vệ người Brazil rơi vào khoảng 100 nghìn euro/tuần.

Osvaldo gia nhập Southampton với mức phí kỷ lục

Osvaldo gia nhập Southampton.

Tiền đạo 27 tuổi này đã đồng ý khoác áo CLB Southampton trong 4 năm tới theo bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 12,8 triệu bảng, có thể tăng lên 14,5 triệu bảng tùy theo thành tích của anh ở CLB mới. Mùa trước, Osvaldo ghi 16 bàn thắng sau 29 trận ra sân ở Serie A. Đây là tân binh thứ 3 của Southampton, trước đó CLB này đã chiêu mộ Dejan Lovren (Lyon) và Victor Wanyama (Celtic).

Everton không đồng ý bán Fellaini

HLV David Moyes muốn đưa hai cậu học trò cũ ở Everton, Fellaini và Baines về MU.

CLB chủ sân Goodison Park từ chối nhượng lại bộ đôi Fellaini và Leighton Baines với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng. Everton cho biết khoản tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Bỉ là 23 triệu bảng. Ngoài ra, Everton còn khẳng định không bán Baines dưới mức giá 12 triệu bảng. Theo giới truyền thông Anh, đây là hai mục tiêu theo đuổi của MU trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2013.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm