Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Song tấu Oscar - Lampard hay nhất Chelsea

Chelsea thu về 3 điểm trong trận gặp Hull City nhờ sự xuất sắc của hàng tiền vệ, ấn tượng nhất là cú sút phạt của lão tướng Lampard.

CLB chủ sân Stamford Bridge dưới thời HLV Mourinho đã có khởi đầu trong mơ. Chứng kiến trận đấu trên khán đài sân Stamford Bridge, tỷ phú Abramovich chắc chắn rất hài lòng với màn trình diễn của thầy trò HLV Mourinho. Với đẳng cấp vượt trội, Chelsea tạo ra thế trận lấn lướt so với Hull City.

Lampard (phải) thi đấu rất hay trong trận gặp Hull City, ghi bàn thắng từ pha đá phạt.

Hai bàn thắng của Oscar và Lampard vẫn còn ít so với số cơ hội đội chủ nhà tạo ra trước khung thành đối phương. Sau khi đội phó Lampard bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số ở phút thứ 5 sau pha sút penalty không thành công, CĐV Chelsea không phải chờ đợi lâu để được chứng kiến bàn thắng của Oscar. Pha thoát xuống và ghi bàn của tiền vệ người Brazil là không có điểm chê.

Dù không thành công trong tình huống đối mặt với thủ môn McGregor trên chấm phạt đền, nhưng Lampard lại quá xuất sắc khi thực hiện cú sút phạt từ khoảng cách 30m. Cú nã đại bác của lão tướng người Anh khiến thủ thành của Hull City dù chạm vào tay vào bóng nhưng không thể cản phá.

Sau trận đấu, hai tiền vệ ghi bàn cho Chelsea, Oscar và Lampard cùng được chấm điểm 8. Ở trận này, hai cầu thủ khác cũng nhận được số điểm trên là tiền vệ trung tâm Ramires và tân binh De Bruyne. Chiến thắng trước Hull City của Chelsea rõ ràng có dấu ấn rất lớn của hàng tiền vệ.

Còn trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge, Torres đã tích cực di chuyển trước khi ra nghỉ ở phút 75, nhường chỗ cho Lukaku. Tình huống đáng chú ý nhất của Torres trong những phút thi đấu là pha phối hợp một chạm với Oscar, nhưng đáng tiếc là tiền vệ người Brazil chơi quá cá nhân khiến Chelsea không thể có bàn thắng sớm, và Torres cũng mất cơ hội nổ súng. Nếu Oscar chuyền cho Torres, nhiều khả năng chân sút người Tây Ban Nha sẽ mang về bàn thắng cho Chelsea. Điểm 7 dành cho Torres trong trận gặp Hull City là hoàn toàn chính xác.

Điểm cụ thể của các cầu thủ

Chelsea: Cech 6; Ivanovic 6, Cahill 6, Terry 7, Cole 7; Ramires 8, Lampard 8; Oscar 8, Hazard 7, De Bruyne 8; Torres 7.

Thay người: Van Ginkel (không chấm điểm), Schurrle 6, Lukaku 6

Hull City: McGregor 6; Elmohamady 7, Chester 6, Davies 6, Figueroa 6; Meyler 5, Koren 5, Brady 7; Aluko 6, Graham 5, Sagbo 6.

Thay người: Huddlestone 7, Livermore 7, Boyd 6.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm