Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 19/6)

Bale không đáng giá 100 triệu euro, Carroll được bán với mức phí 18 triệu bảng, Juan Mata có thể chia tay Chelsea, HLV Villas-Boas khẳng định ở lại Tottenham là những tin chính hôm nay (ngày 19/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 19/6)

Bale không đáng giá 100 triệu euro, Carroll được bán với mức phí 18 triệu bảng, Juan Mata có thể chia tay Chelsea, HLV Villas-Boas khẳng định ở lại Tottenham là những tin chính hôm nay (ngày 19/6/2013).

Bale không đáng giá 100 triệu euro

Fabregas cho rằng bỏ ra 100 triệu euro mua Gareth Bale là hành động điên rồ.

Tiền vệ Cesc Fabregas của Barca cho rằng Real có điên mới chi ra 100 triệu euro để mua Gareth Bale. Phát biểu trên tờ AS, cựu thủ quân Arsenal cho biết: “Đối với tôi, sử dụng 100 triệu euro để chiêu mộ Bale là điên rồ. Tôi không biết bao nhiêu CLB có thể chi ra khoản tiền trên ở thời điểm hiện tại". Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, CLB Hoàng gia xem Gareth Bale là mục tiêu theo đuổi số 1, và Chủ tịch Perez của Real từng tuyên bố sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tuyển thủ người xứ Wales.

Carroll được bán với mức phí 18 triệu bảng

Carroll được bán với mức phí 18 triệu bảng.

Tiền đạo người Anh đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuyển đến West Ham theo bản hợp đồng 6 năm với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng. Đến với đội chủ sân Upton Park, Andy Carroll có thu nhập 117 nghìn bảng/tuần và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử West Ham. Đây là một trong những bản hợp đồng đáng chú nhất trên thị trường chuyển nhượng ở Anh cho đến thời điểm hiện tại.

Juan Mata có thể chia tay Chelsea

Barca đang để mắt tới Juan Mata.

HLV Mourinho xác nhận không nói chuyện với Juan Mata hay bất cứ cầu thủ nào của Chelsea hiện tham dự Confeds Cup 2013 trong thời gian qua. Một điều bất ngờ nữa là nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không có đề xuất tăng lương cho Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải 2012/13. Trước thông tin trên, Barca đã nhảy vào cuộc nhằm có chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này. Trong vụ này, gã khổng lồ xứ Catalan dự tính chi 30 triệu bảng nhằm chiêu mộ Juan Mata.

HLV Villas-Boas khẳng định ở lại Tottenham

HLV Villas-Boas sẽ tiếp tục dẫn dắt Tottenham.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã từ chối đề nghị hấp dẫn từ đội bóng vô địch Ligue 1, PSG. Trước đó, CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử cho biết sẵn sàng chi ra 11,7 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của HLV Villas-Boas. Hiện tại, chiến lược gia 35 tuổi này đang tập trung tuyển quân nhằm tăng cường sức mạnh cho Tottenham.

Liverpool có kế hoạch tăng cường tiền đạo

Liverpool muốn có sự phục vụ của Alberto.

Vị thuyền trưởng Brendan Rodgers của Liverpool rất muốn chiêu mộ Luis Alberto trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Mùa giải vừa qua, chân sút này ghi 11 bàn thắng sau 38 lần ra sân trong màu áo Barca B theo hợp đồng cho mượn từ Sevilla. Trả lời trên kênh La Bombonera, Giám đốc bóng đá Ramon Verdejo của Sevilla cho biết: “Liverpool quan tâm đến Luis Alberto nhưng chưa có bản hợp đồng nào được ký kết. Tuy nhiên, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm