Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 18/6)

Arsenal chi 22 triệu bảng vụ Higuain, Tottenham muốn có David Villa, Liverpool nâng cấp hàng tiền vệ, MU có cơ hội chiêu mộ sao trẻ Hà Lan là những tin chính hôm nay (ngày 18/6/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 18/6)

Arsenal chi 22 triệu bảng vụ Higuain, Tottenham muốn có David Villa, Liverpool nâng cấp hàng tiền vệ, MU có cơ hội chiêu mộ sao trẻ Hà Lan là những tin chính hôm nay (ngày 18/6/2013).

Arsenal chi 22 triệu bảng vụ Higuain

 Arsenal sẽ có Higuain trong tuần này.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates thông báo sẽ ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina trong tuần này. Để thuyết phục Real nhượng lại Higuain, đội bóng thành London phải chi ra 22 triệu bảng, nhiều hơn 4 triệu bảng so với đề nghị của Juve gửi đến Real. Đến với Arsenal, chân sút 24 tuổi người Argentina sẽ hưởng mức lương 130 nghìn bảng/tuần.

Tottenham muốn có David Villa

 Tottenham để mắt tới David Villa.

Vị thuyền trưởng Villas-Boas của CLB chủ sân White Hart Lane rất muốn có sự phục vụ của David Villa mùa tới. Đây là mục tiêu mới nhất của Tottenham nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công. Khả năng thành công của CLB thành London trong vụ này khá cao, bởi vị trí của David Villa đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Barca chiêu mộ Neymar với mức phí 57 triệu euro từ Santos.

Liverpool nâng cấp hàng tiền vệ

 Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mkhitaryan.

CLB chủ sân Anfield vượt qua Juve và PSG trong cuộc đua giành chữ ký của Henrikh Mkhitaryan. Trong vụ này, Liverpool chi ra 23 triệu bảng mới thuyết phục được Shakhtar Donetsk nhượng lại tiền vệ tấn công 24 tuổi này. Mùa giải vừa qua, Mkhitaryan thi đấu thực sự ấn tượng khi ghi tới 25 bàn thắng sau 28 trận ra sân ở giải vô địch Ukraine. Bổ sung thêm tiền vệ này, HLV Rodgers hy vọng khả năng tấn công của Liverpool sẽ được cải thiện.

MU có cơ hội chiêu mộ sao trẻ Hà Lan

 Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ quay trở lại theo đuổi Strootman.

Tiền vệ trẻ Kevin Strootman lên tiếng muốn được chuyển đến thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Từ mùa hè năm 2012, tuyển thủ người Hà Lan đã lọt vào tầm ngắm của MU, nên đây là cơ hội để CLB chủ sân Old Trafford trở lại với thương vụ này. Mùa giải vừa qua, Kevin Strootman thi đấu khá hay và giúp PSV kết thúc ở vị trí thứ hai tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Đây là mục tiêu phù hợp với chiến lược xây dựng đội hình MU của tân HLV David Moyes.

Tottenham sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của sao trẻ Brazil

 Tottenham theo đuổi Paulinho.

Ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 17 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Paulinho. Tuần trước, người đại diện của tiền vệ 24 tuổi này gặp Tottenham để đàm phán các điều khoản chuyển nhượng. Tuy nhiên, CLB thành London phải chờ đợi, bởi Paulinho chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi giải Confeds Cup 2013 kết thúc.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm