Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 17/6)

Nani không chắc chắn về tương lai ở MU, HLV Mourinho muốn Sneijder đến Chelsea, Tevez lọt tầm ngắm của Milan, Arsenal có nguy cơ mất Koscielny là những tin chính hôm nay (ngày 17/6).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 17/6)

Nani không chắc chắn về tương lai ở MU, HLV Mourinho muốn Sneijder đến Chelsea, Tevez lọt tầm ngắm của Milan, Arsenal có nguy cơ mất Koscielny là những tin chính hôm nay (ngày 17/6).

Nani không chắc chắn về tương lai ở MU

 Luis Nani phủ nhận thông tin sẽ trở về Bồ Đào Nha thi đấu.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ chạy cánh 26 tuổi người Bồ Đào Nha cho biết: "Tương lai của tôi vẫn chưa có điều gì là chắc chắn. Tôi vẫn đang giữ được sự bình tĩnh, và mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát, nhưng tôi không nói về việc chắc chắn sẽ ở lại MU". Luis Nani cho biết thêm: "Tôi luôn có sự tôn trọng dành cho các CLB của Bồ Đào Nha. Đặc biệt là Sporting Lisbon, Benfica và Porto. Tuy nhiên, tôi không nghĩ sẽ trở lại Bồ Đào Nha".

HLV Mourinho muốn Sneijder đến Chelsea

 HLV Mourinho muốn đưa Sneijder về Chelsea.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang thuyết phục tỷ phú Abramovich chi tiền nhằm đưa Sneijder đến Stamford Bridge. Trong quá khứ, HLV Mourinho từng làm việc với tiền vệ người Hà Lan ở Inter mùa giải 2009/10. Thời điểm đó, đội hình Inter với sự góp mặt của cầu thủ 29 tuổi này đã giành chức vô địch Champions League. Hiện tại, Sneijder khoác áo Galatasaray theo bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 6,5 triệu bảng. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan, khả năng tấn công của Chelsea sẽ được tăng cường đáng kể ở mùa tới.

Tevez lọt tầm ngắm của Milan

Milan muốn có sự phục vụ của Tevez.

Tiền đạo người Argentina hiện là mục tiêu theo đuổi số 1 của CLB chủ sân San Siro. Theo giới truyền thông Italy, Milan đang tìm cách để giúp Carlos Tevez đoàn tụ với Mario Balotelli. Tuy nhiên, kế hoạch mua tuyển thủ người Argentina còn phụ thuộc vào việc Milan nhượng lại Robinho cho Santos. Trong vụ này, đội chủ sân San Siro có thể thu về 5 triệu bảng, và nhiều khả năng hai bên sẽ hoàn tất quá trình đàm phán trong tuần này. Ngoài ra, Man City còn có thuận lợi trong việc theo đuổi Carlos Tevez là tiền đạo người Argentina sẵn sàng giảm lương 100 bảng/tuần để được đến chơi bóng ở Serie A.

Arsenal có nguy cơ mất Koscielny

 Barca và Bayern theo đuổi Koscielny.

Barca và Bayern cùng lên tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ người Pháp. Thông tin này cũng được người đại diện của Laurent Koscielny lên tiếng xác nhận tại một buổi trả lời phỏng vấn: "Tôi biết Laurent là một phần trong danh sách rút gọn 3 đến 4 cầu thủ của Barca và Bayern". Sau 3 năm chuyển đến sân Emirates, mức phí chuyển nhượng của Koscielny tăng gần gấp đôi so với khoản tiền Arsenal đã chi ra để chiêu mộ anh từ Lorient, rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Liverpool sẵn sàng nghe đề nghị hỏi mua Suarez

 Lverpool sẽ nhượng lại Suarez nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Sau khi tiền đạo người Uruguay bày tỏ mong muốn được khoác áo Real, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield cũng không còn ý định giữ chân ngôi sao này. Theo thông tin mới nhất từ Liverpool, ban lãnh đạo CLB sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ các đối tác hỏi mua Suarez. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside cho biết chỉ nhượng lại chân sút này nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm