Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 13/7)

Man City lên kế hoạch mua Ibrahimovic, Chelsea cho sao trẻ đi học việc, MU săn đón Modric, Juan Mata trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca là những tin chính hôm nay (ngày 13/7/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 13/7)

Man City lên kế hoạch mua Ibrahimovic, Chelsea cho sao trẻ đi học việc, MU săn đón Modric, Juan Mata trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca là những tin chính hôm nay (ngày 13/7/2013).

Man City lên kế hoạch mua Ibrahimovic

 Man xanh muốn có chữ ký của Ibrahimovic.

Chân sút người Thụy Điển hiện có mối quan hệ không tốt với tân HLV Laurent Blanc của PSG. Theo thông tin từ truyền thông Pháp, dù đã được cho phép nghỉ hè thêm 10 ngày, nhưng Ibrahimovic không hội quân theo đúng yêu cầu của ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra, việc tiền đạo Cavani sắp ký hợp đồng với PSG cũng làm Ibrahimovic cảm thấy không vui. Trước tình cảnh đó, Man City liên hệ với chân sút số 1 của ĐT Thụy Điển. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, Man xanh theo đuổi khá nhiều mục tiêu, nhưng đội á quân Ngoại hạng Anh vẫn chưa có bất cứ bản hợp đồng bom tấn nào.

Chelsea cho sao trẻ đi học việc

 Romeu đến Valencia theo hợp đồng cho mượn.

Đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý để Oriol Romeu đến Valencia theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Từ khi gia nhập Chelsea, tiền vệ 21 tuổi người Tây Ban Nha mới chỉ thi đấu 33 trận cho CLB. Mùa trước, Oriol Romeu chỉ có 9 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London do dính chấn thương. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của Chelsea khá chật chội, việc HLV Mourinho cho Oriol Romeu đi học việc để có thêm nhiều cơ hội ra sân là điều dễ hiểu.

MU săn đón Modric

 Modric lọt tầm ngắm của MU.

Tờ Starsport đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester đang liên hệ với Real nhằm chiêu mộ Luka Modric. Sau khi để tuột Thiago Alcantara vào tay Bayern, nhà vô địch Ngoại hạng Anh ngay lập tức chuyển hướng để mắt tới tiền vệ người Croatia. Mùa giải 2012/13, Luka Modric gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính với Mesut Oezil. Nếu có thể thuyết phục Real nhượng lại tiền vệ của ĐT Croatia, MU sẽ có được cầu thủ chất lượng, từng thi đấu rất thành công ở Premier League trong màu áo Tottenham.

Juan Mata trở thành mục tiêu theo đuổi của Barca

 Barca quan tâm đến Juan Mata.

Trong vài giờ tới, tiền vệ Thiago Alcantara sẽ đến nhà vô địch Champions League Bayern. Việc sắp mất cầu thủ trẻ tài năng buộc ban lãnh đạo Barca cần phải đưa về Nou Camp một cầu thủ chất lượng để lấp vào chỗ trống ở khu trung tuyến. Hiện tại, Juan Mata là mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Tito Vilanova. Đây là tiền vệ có kỹ thuật khéo léo và được đánh giá là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi tiqui-taca của Barca.

Quagliarella lọt tầm ngắm của Norwich

 Quagliarella có thể chuyển đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Sau khi Juve chiêu mộ thành công Tevez và Llorente, nhiều khả năng Quagliarella sẽ trở thành người thừa trong đội hình của nhà vô địch Serie A. Đây là cơ sở để Norwich tin tưởng có thể mua được chân sút người Italy với đề nghị mức phí 6 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng của Anh còn phải đảm bảo mức lương 40 nghìn bảng tuần cho chân sút 30 tuổi có 25 lần khoác áo ĐT Italy.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm