Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho thừa nhận hâm mộ Rooney

Vị thuyền trưởng Chelsea không ngần ngại cho biết rất thích tiền đạo số 1 của MU.

Mourinho thừa nhận hâm mộ Rooney

Vị thuyền trưởng Chelsea không ngần ngại cho biết rất thích tiền đạo số 1 của MU.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau khi Chelsea đến Thái Lan, HLV Jose Mourinho cho biết: “Trên phương diện ứng xử, tôi không thể bàn luận về tương lai của cầu thủ ở một CLB khác. Tôi không có thói quen thể hiện tính đạo đức giả. Đó không phải là tính cách của tôi.

Rooney trở lại Anh để điều trị chấn thương.

Tuy nhiên, tôi luôn nói những gì mình suy nghĩ. Rooney là cầu thủ tôi rất thích. Cậu ấy là cầu thủ rất nhanh nhẹn và có tố chất lãnh đạo. Ngoài ra, tôi không thể nói thêm điều gì”.

Trước câu hỏi về tương lai của Rooney, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã từ chối bàn luận về vấn đề này. Hiện tại, việc chân sút người Anh ra đi hay tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ đang là đề tài được người hâm mộ quan tâm rất nhiều.

Hôm nay, tiền đạo số 1 của ĐT Anh đã lên máy bay trở lại Manchester nhằm điều trị chấn thương gân khoeo. Thông báo trên đã được Rooney và đại diện của ban lãnh đạo MU lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, nhiều CĐV Quỷ đỏ lo ngại đây chỉ là cớ để Ro10 trở về nhằm tìm kiếm điểm dừng chân mới.

Về phía MU, HLV David Moyes luôn khẳng định Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, và đây không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland lại không xác nhận việc Ro10 có đồng ý ở lại MU hay không. Đó là lý do khiến không ít CĐV Quỷ đỏ lo ngại chân sút hàng đầu của đội bóng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm