Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 12/7)

Liverpool sẽ xem xét bán Suarez 40 triệu bảng, “Drogba mới” đến Swansea với mức phí kỷ lục, Arsenal tuột mất Wanyama, Man City theo đuổi Negredo là những tin chính hôm nay (ngày 12/7/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 12/7)

Liverpool sẽ xem xét bán Suarez 40 triệu bảng, “Drogba mới” đến Swansea với mức phí kỷ lục, Arsenal tuột mất Wanyama, Man City theo đuổi Negredo là những tin chính hôm nay (ngày 12/7/2013).

Liverpool sẽ xem xét bán Suarez 40 triệu bảng

Suarez vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Nếu muốn chiêu mộ Luis Suarez, Arsenal sẽ phải nâng mức giá hỏi mua chân sút người Uruguay lên 40 triệu bảng. Tuần trước, Pháo thủ thành London đã hỏi mua tiền đạo hàng đầu của ĐT Uruguay 30 triệu bảng nhưng không nhận được sự chấp thuận từ CLB chủ sân Anfield. Sau khi HLV Ancelotti muốn giữ chân Higuain ở lại Real, ban lãnh đạo Arsenal đang cuống cuồng tìm mục tiêu khác thay thế. Hiện tại, Luis Suarez chính là cầu thủ được đội chủ sân Emirates quan tâm nhất.

“Drogba mới” đến Swansea với mức phí kỷ lục

 Wilfried Bony có mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.

Swansea đã biến Wilfried Bony trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng. Để có chữ ký của chân sút được mệnh danh "Drogba mới" trong 4 năm tới, CLB chủ sân Liberty phải chuyển cho Vitesse 12 triệu bảng. Mùa trước, Wilfried Bony ghi 31 bàn thắng sau 30 trận ra sân trong màu áo Vitesse Arnhem.

Arsenal tuột mất Wanyama

 Wanyama gia nhập CLB Southampton.

Dù theo đuổi Victor Wanyama khá lâu, nhưng Pháo thủ không thể thuyết phục Celtic nhượng lại tiền vệ trẻ tài năng 22 tuổi người Kenya. Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Southampton gây bất ngờ bằng việc ký với Wanyama bản hợp đồng 4 năm có mức phí 12,5 triệu bảng. Trong buổi ra mắt, tuyển thủ của ĐT Kenya chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời và hạnh phúc. Có nhiều sự lựa chọn khác, nhưng Southampton là đội bóng giàu tham vọng. Đó chính là lý do tôi đến đây”.

Man City theo đuổi Negredo

 Man xanh muốn đưa Negredo về Etihad.

HLV Manuel Pellegrini xem tiền đạo đang thuộc biên chế của Sevilla là mục tiêu hàng đầu thay thế Carlos Tevez. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Alvaro Negredo cho biết: “Tôi đang hạnh phúc ở Sevilla. Trong trường hợp tôi chia tay đội bóng, điều đó sẽ phải tốt cho cả tôi và CLB. Có lẽ tôi đang ở thời điểm quyết định bước ngoặt đến sự nghiệp của mình”. Hiện tại, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đang nỗ lực đưa Negredo về Etihad trong thời gian thầy trò HLV Pellegrine đi du đấu.

Arsenal lên kế hoạch mua tiền vệ

 Pháo thủ muốn chiêu mộ Kondogbia.

Dù bận rộn với chuyến du đấu châu Á hè 2013, nhưng HLV Wenger vẫn thường xuyên nhận được báo cáo về tình hình chuyển nhượng của CLB. Hiện tại, các tuyển trạch viên của Arsenal có kế hoạch đàm phán với Sevilla về tương lai của tiền vệ Geoffrey Kondogbia. Mùa trước, tiền vệ 20 tuổi người Pháp chơi khá hay trong màu áo Sevilla khi đảm nhận vai trò đánh chặn từ xa.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm