Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 11/7)

Man City tranh Jovetic với MU, Chelsea để mắt tới De Rossi, Tottenham có kế hoạch mua sắm rầm rộ, HLV David Moyes nhận trái đắng vụ Thiago Alcantara là những tin chính hôm nay (ngày 11/7/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 11/7)

Man City tranh Jovetic với MU, Chelsea để mắt tới De Rossi, Tottenham có kế hoạch mua sắm rầm rộ, HLV David Moyes nhận trái đắng vụ Thiago Alcantara là những tin chính hôm nay (ngày 11/7/2013).

Man City tranh Jovetic với MU

 Man xanh muốn có chữ ký của Jovetic.

Đội chủ sân Etihad bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Stevan Jovetic. Sau khi gửi đề nghị mức phí 28 triệu euro tới Fiorentina, đội á quân giải Ngoại hạng Anh nhận được phản hồi tích cực từ phía đối tác. Dù Man City chiếm lợi thế rất lớn, nhưng HLV David Moyes của MU vẫn chưa từ bỏ việc săn đón tiền đạo người Montenegro. Theo giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang theo dõi mọi diễn biến tương lai của Stevan Jovetic.

Chelsea để mắt tới De Rossi

 HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của De Rossi.

Đội chủ sân Stamford Bridge đứng trước cơ hội rất lớn để có sự phục vụ của Daniele de Rossi ở mùa tới. Sau khi chiêu mộ thành công Kevin Strootman từ PSV Eindhoven, đội bóng của Serie A đồng ý để tiền vệ 29 tuổi người Italy ra đi với mức phí 11 triệu euro. Ngoài ra, để có chữ ký của De Rossi, Chelsea phải đồng ý để hậu vệ 19 tuổi Wallace người Brazil đến Roma theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Tottenham có kế hoạch mua sắm rầm rộ

 Tottenham theo đuổi Nacer Chadli.

HLV Villas-Boas rất muốn chiêu mộ hậu vệ Daniel Opare của CLB Standard Liege và tiền vệ cánh người Bỉ Nacer Chadli của FC Twente. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn đẩy mạnh tiến độ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke, hiện thuộc biên chế của Aston Villa. Kế hoạch mua sắm rầm rộ của HLV Villas-Boas nhằm tăng cường sức mạnh cho Tottenham để hướng tới mục tiêu lọt vào nhóm giành quyền tham dự Champions League.

MU nhận trái đắng vụ Thiago Alcantara

 Pep giúp Bayern chiếm lợi thế trong cuộc chiến giành Thiago Alcantara.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ trẻ của Barca đã khước từ lời đề nghị đến Quỷ đỏ. Thay vào đó, Thiago sẽ chuyển đến đầu quân cho Bayern. Đài phát thanh Cadena Cope đưa tin, nhà vô địch Champions League đạt được thỏa thuận cá nhân với Thiago Alcantara sau khi vị thuyền trưởng Pep Guardiola gặp người đại diện của tiền vệ được mệnh danh "Xavi mới".

Scott Parker có thể đến West Ham

 Lão tướng Parker được nhiều đội bóng theo đuổi.

Tiền vệ kỳ cựu người Anh trở thành mục tiêu theo đuổi của West Ham. Tuy nhiên, đây không phải là thương vụ dễ thành công, bởi QPR được đánh giá rất cao trong việc giành chữ ký của Scott Parker. Nhờ mối quan hệ khá thân thiết giữa HLV Redknapp với tiền vệ người Anh, đội chủ sân Loftus Road đang chiếm lợi thế rất lớn. Theo thông báo của Chủ tịch Tony Fernandes, QPR muốn sớm kết thúc quá trình đàm phán mua Scott Parker trước khi Championship khởi tranh vào tháng tới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm