Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU loại Nani, đưa Rooney du đấu

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chốt danh sách tham dự chuyến đi đến châu Á. Trong số những ngôi sao vắng mặt, đáng chú ý có cầu thủ chạy cánh Luis Nani.

MU loại Nani, đưa Rooney du đấu

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chốt danh sách tham dự chuyến đi đến châu Á. Trong số những ngôi sao vắng mặt, đáng chú ý có cầu thủ chạy cánh Luis Nani.

Thông tin được quan tâm nhất lúc này là việc HLV David Moyes đưa tiền đạo Wayne Rooney vào danh sách du đấu châu Á hè  2013. Trước khi lên đường đến Thái Lan và có trận giao hữu tại quốc gia ở Đông Nam Á, vị thuyền trưởng MU thông báo đã gặp Ro10 tới 4 lần và tin tưởng khả năng chân sút của ĐT Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Rooney sẽ tham dự chuyến du đấu châu Á 2013.

Trong chuyến đi đến Thái Lan, Wayne Rooney và Danny Welbeck sẽ là hai cầu thủ trên hàng công MU, bởi Van Persie chỉ có mặt khi CLB đến Sydney (Australia). Trong số những cầu thủ hỗ trợ tấn công, tân binh Wilfried Zaha đang được chờ đợi sẽ gây ấn tượng với ban lãnh đạo và đồng đội mới ở Quỷ đỏ.

Một điều đáng chú ý khác là HLV David Moyes không đem theo trung vệ thủ quân Vidic và tiền vệ chạy cánh Luis Nani. Hiện tại, có thông tin MU đang đàm phán về tương lai của tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Thời gian gần đầy, Luis Nani liên tục nhận được lời đề nghị từ các đội bóng ở châu Âu, sau khi Roma không thuyết phục được MU đến lượt CLB Anzhi lên tiếng săn đón tiền vệ của ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi đó, đội trưởng Vidic vắng mặt do dính chấn thương.

Theo kế hoạch, trận đầu tiên của MU ở châu Á sẽ diễn ra vào tối thứ 7 (ngày 13/7) gặp Singha All Star tại Bangkok (Thái Lan).

Danh sách cầu thủ MU dự chuyến du đấu châu Á


Thủ môn: Anders Lindegaard, Ben Amos

Hậu vệ: Rafael, Phil Jones, Rio Ferdinand, Jonny Evans, Patrice Evra, Alex Buttner, Fabio, Michael Keane

Tiền vệ: Michael Carrick, Anderson, Tom Cleverley, Ryan Giggs, Wilfried Zaha, Jesse Lingard, Adnan Januzaj

Tiền đạo: Wayne Rooney, Danny Welbeck

Robin van Persie và David de Gea sẽ tham dự trận đấu ở Sydney.

Javier Hernandez bận thi đấu cho ĐT Mexico.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm