Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 10/7)

Arsenal khiến Real phải nâng giá vụ Suarez, MU sẽ quay trở lại vụ Baines, HLV Wenger thừa nhận quan tâm Cesar, Nani lọt tầm ngắm của CLB Anzhi là những tin chính hôm nay (ngày 10/7/2013).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 10/7)

Arsenal khiến Real phải nâng giá vụ Suarez, MU sẽ quay trở lại vụ Baines, HLV Wenger thừa nhận quan tâm Cesar, Nani lọt tầm ngắm của CLB Anzhi là những tin chính hôm nay (ngày 10/7/2013).

Arsenal khiến Real phải nâng giá vụ Suarez

Real quyết cạnh tranh Suarez với Arsenal.

Sau khi Liverpool từ chối đề nghị 30 triệu bảng của Arsenal, Real lập tức nhảy vào cuộc giành chữ ký của Luis Suarez với mức phí được nâng lên 40 triệu bảng. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, chân sút người Uruguay cho biết: “Người đại diện của tôi vẫn đang theo sát mọi diễn biến. Ông ấy biết sẽ phải làm gì”. Hiện tại, Luis Suarez nằm trong tầm ngắm của 3 ông lớn gồm Chelsea, Arsenal và Real. Trong số các đội bóng kể trên, CLB chủ sân Bernabeu chiếm ưu thế, bởi chân sút hàng đầu của ĐT Uruguay ưu tiên đến đội bóng bên ngoài giải Ngoại hạng Anh.

MU sẽ quay trở lại vụ Baines

Quỷ đỏ theo đuổi Baines.

Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ hậu vệ trái hàng đầu ở Premier League Leighton Baines. Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, MU sẽ nâng mức giá hỏi mua hậu vệ của ĐT Anh lên 14 triệu bảng, tăng 2 triệu bảng so với đề nghị ban đầu. Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là mức phí đáp ứng yêu cầu của Everton. Đội chủ sân Goodison Park từng thông báo chỉ nhượng lại Baines nếu thu về đủ 16 triệu bảng.

Giaccherini lọt tầm ngắm của Sunderland

Giaccherini lọt tầm ngắm của Sunderland.

Vị thuyền trưởng Paolo Di Canio của "Mèo đen" tiết lộ có kế hoạch theo đuổi tiền vệ của ĐT Italy. Hiện tại, Giaccherini thuộc biên chế của Juve. Tại giải Confeds Cup 2013 diễn ra ở Brazil, tiền vệ 28 tuổi của Lão phu nhân gây ấn tượng nhất định. Để có sự phục vụ của Giaccherini, ban lãnh đạo Sunderland cần phải chuẩn bị khoảng 10 triệu bảng.

HLV Wenger thừa nhận quan tâm Cesar

HLV Wenger muốn bổ sung thủ môn cho đội hình Arsenal.

Chiến lược gia người Pháp hy vọng sẽ đưa thủ môn của ĐT Brazil về Emirates với mức phí 1,5 triệu bảng. Sau khi mùa giải 2012/13 khép lại, Julio Cesar được phép rời QPR do CLB phải xuống chơi ở Championship. Hiện tại, thủ thành người Brazil hưởng mức lương 70 nghìn bảng/tuần trong màu áo CLB chủ sân Loftus Road. Nếu muốn thuyết phục Cesar về đầu quân cho Arsenal, Giáo sư Wenger cần phải đáp ứng yêu cầu về thu nhập của cựu thủ môn Inter.

Nani lọt tầm ngắm của Anzhi

Nani nhận được sự quan tâm của CLB Anzhi.

Khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2013 khá cao. Sau khi nhận được sự quan tâm của CLB ở Serie A Roma, đến lượt Anzhi Makhachkala sẵn sàng đàm phán với MU nhằm có sự phục vụ của Luis Nani. Theo thông báo từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ, mức phí chuyển nhượng của tiền vệ ĐT Bồ Đào Nha là 15 triệu bảng. Hiện tại, CLB Anzhi đang dẫn đầu với đề nghị mức phí 12 triệu bảng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm