Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh ngày 12/8

Liverpool đồng ý bán Downing, Roy Kean khuyên David Moyes để Rooney ra đi, HLV Wenger khẳng định cần Suarez, Diego Costa không đến Anfield là những tin chính hôm nay (ngày 12/8/2013).

Liverpool đồng ý bán Downing

Liverpool thu về 14 triệu bảng sau khi để Downing ra đi.

Đội chủ sân Anfield đồng ý nhượng lại tuyển thủ người Anh cho West Ham với mức phí 14 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng thất bại của Liverpool. Cách đây 2 năm, CLB vùng Merseyside phải chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Stewart Downing từ Aston Villa. Trong hai mùa giải khoác áo Liverpool, tuyển thủ người Anh đóng góp 3 bàn thắng sau 65 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh. Phong độ nghèo nàn trên khiến Downing không còn nằm trong kế hoạch của HLV Rodgers ở mùa giải 2013/14.

Roy Kean khuyên David Moyes để Rooney ra đi

Roy Kean khuyên MU bán Rooney.

Huyền thoại của MU đã đưa ra cách giải quyết về vụ Wayne Rooney theo quan điểm riêng của mình trong buổi phỏng vấn trên ITV: “Nếu một cầu thủ muốn chia tay CLB, cần tìm một thách thức mới, và dù cầu thủ đó thi đấu cho MU hay bất cứ CLB nào, đội bóng nên chấp nhận để cậu ấy ra đi. Tuy nhiên, tôi biết nhiều người lo lắng nếu MU bán Wayne Rooney, đặc biệt là để cậu ấy sang đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Chelsea”.

HLV Wenger khẳng định cần Suarez

HLV Wenger vẫn đang để mắt đến Suarez.

Sau khi đánh bại Man City với tỷ số 3-1 ở trận giao hữu mới nhất, vị thuyền trưởng Wenger của Arsenal cho biết cần có sự phục vụ của Luis Suarez. Trong buổi phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi không từ bỏ việc theo đuổi Suarez. Arsenal vẫn tiếp tục để mắt tới cậu ấy. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, Pháo thủ xem Suarez là mục tiêu theo đuổi số 1, nhưng đội chủ sân Emirates hiện gặp rất nhiều bế tắc trong việc thuyết phục Liverpool nhượng lại chân sút người Uruguay.

Diego Costa không đến Anfield

Liverpool không còn theo đuổi tiền đạo Costa của Atletico Madrid.

HLV Rodgers thừa nhận thất bại trong việc theo đuổi tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, vị thuyền trưởng của Liverpool nhận định: “Tôi tin Diego Costa đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Chúng tôi sẽ không dành thời gian theo đuổi cậu ấy nữa. Tuy nhiên, trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại, Liverpool sẽ cố gắng đưa một vài cầu thủ về Anfield”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm