Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Champions League: Pique bị kiểm tra doping

CR7 sẽ đem chiến thắng về cho Real, Dormtund khó vượt qua bán kết, "Ro béo" dự đoán Real vào chung kết, Dortmund cần phải giữ sạch lưới là những tin chính hôm nay (ngày 24/4/2013).

Tin nóng Champions League: Pique bị kiểm tra doping

CR7 sẽ đem chiến thắng về cho Real, Dormtund khó vượt qua bán kết, "Ro béo" dự đoán Real vào chung kết, Dortmund cần phải giữ sạch lưới là những tin chính hôm nay (ngày 24/4/2013).

Pique bị kiểm tra doping

Pique được yêu cầu ở lại Munich để kiểm tra doping.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) quyết định giữ trung vệ Barca ở lại Munich để tiến hành kiểm tra doping. Đây là yêu cầu từ phía bác sỹ Ricard Pruna của CLB xứ Catalan. Điều này đồng nghĩa với việc Gerard Pique sẽ trở lại Tây Ban Nha muộn hơn so với những đồng đội khác ở Barca. Trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Allianz Arena, Pique cùng đồng đội gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-4. Kết quả này khiến cơ hội vào chung kết của gã khổng lồ xứ Catalan khó trở thành hiện thực.

CR7 sẽ đem chiến thắng về cho Real

Ronaldo là cầu thủ quan trọng số 1 của Real.

Cầu thủ lừng danh một thời của Real, Luis Figo tin rằng, Ronaldo đang có phong độ rất tốt và sẽ giúp đội nhà giành chiến thắng trong trận đối đầu với Dortmund. Tính đến trước khi bán kết Champions League mùa này diễn ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 11 pha lập công trong 10 trận. Ở lần đối đầu với Dortmund tại vòng bảng, Ronaldo cũng đã ghi bàn ngay trên sân đối phương. Đáng tiếc là Real lại để thua 1-2 ở trận đó.

Dortmund cần phải giữ sạch lưới

Dortmund cần tránh nhận bàn thua trên sân nhà.

Tuyển thủ người Đức, Mats Hummels chia sẻ trên website của Dortmund: “Đội bóng cần phải giữ sạch lưới ở trận bán kết lượt đi Champions League gặp Real. Làm được điều này, Dortmund mới có hy vọng đến Wembley chơi trận chung kết mùa giải năm nay. Chúng tôi cần phải giành được kết quả tích cực nếu không muốn chịu áp lực ở trận lượt về trên sân Bernabeu”.

"Ro béo" dự đoán Real vào chung kết

Ro béo tin Real sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Cựu tiền đạo nổi tiếng người Brazil phát biểu trên tờ AS: “Real sẽ tiến vào trận chung kết. Tôi sẽ ở London để dự khán trận này. Tôi hy vọng Real sẽ giành chiến thắng, bởi tôi là một CĐV của đội bóng này”. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trên, "Ro béo" bày tỏ mong muốn được chứng kiến trận siêu kinh điển giữa Real và Barca trên sân Wembley. Tuy nhiên, điều này khó trở thành hiện thực, bởi Barca đã thua 0-4 trong trận lượt đi trước Bayern.

Dormtund sẽ khó vượt qua bán kết

Real được đánh giá mạnh hơn Dortmund.

Vị thuyền trưởng Fatih Terim của CLB Galatasaray nhận định: “Dormtund là đội bóng sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên, rất khó cho CLB của Đức vượt qua Real ở vòng bán kết”. Trước đó, đội bóng của HLV Fatih Terim từng đụng độ Real ở tứ kết nhưng để thua với tỷ số chung cuộc 3-5. Từng chứng kiến sức mạnh của CLB Hoàng gia, nên vị chiến lược gia này hiểu rõ sức mạnh thực sự của đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt.

Tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm