Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín hiệu khả quan từ thị trường chứng khoán

Từ đầu năm đến nay, chỉ số VN-Index liên tục chạm đỉnh, mức tăng trưởng đạt 37,24% (tính đến 15h ngày 6/12). Số lượng nhà đầu tư tham gia vào thị trường cũng tăng đều.

Theo Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, tính từ đầu năm đến ngày 30/11, Việt Nam có gần 1,1 triệu tài khoản nhà đầu tư cá nhân mở mới. Thế hệ này chủ yếu là người trẻ đã tìm hiểu về thị trường chứng khoán. Bên cạnh tiền bạc, họ đầu tư thời gian và kiến thức tài chính. Với sự hỗ trợ của công nghệ, nhà đầu tư có thể tạo tài khoản giao dịch chứng khoán trực tuyến với eKYC trong 3 phút.

Ở khía cạnh ngược lại, các công ty chứng khoán cải thiện dịch vụ, hệ thống và linh hoạt tiếp cận nhà đầu tư trên các kênh mạng xã hội. Các báo cáo, nhận định thị trường dần được công bố thông qua nền tảng YouTube và livestream... Đây là các tín hiệu cho thấy thị trường chứng khoán Việt Nam đang có những bước tiến đáng ghi nhận.

Dau tu chung khoan,  SSI anh 1

Người trẻ đầu tư chứng khoán bài bản với sự hỗ trợ của công nghệ và các tổ chức uy tín.

Trên thị trường, CTCP Chứng khoán SSI là một trong những đơn vị tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, hỗ trợ thông tin đầu tư chứng khoán bài bản, chuyên nghiệp cho nhà đầu tư. Có thể kể đến các chương trình tư vấn đầu tư trực tuyến do SSI phối hợp VTV hoặc chuyên trang Người đồng hành (NDH.vn) tổ chức. Các chương trình này nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, thể hiện ở hàng triệu lượt theo dõi, thảo luận trên các diễn đàn tài chính lớn; hỗ trợ giải đáp thắc mắc của hàng nghìn nhà đầu tư.

Thời gian tới, SSI dự kiến kết hợp Trung tâm tin tức VTV24 thực hiện chương trình “Bí mật đồng tiền” để chia sẻ những góc nhìn mới mẻ và thú vị về lĩnh vực tài chính - đầu tư, đơn giản hóa những khái niệm trong chứng khoán cho người mới.

Ngoài ra, SSI ra mắt các dịch vụ đáp ứng sát nhu cầu của từng nhóm nhà đầu tư mới - với phong cách, thói quen và mục tiêu đầu tư khác biệt.

Để cải thiện trải nghiệm đầu tư, SSI giới thiệu các chương trình như gói phí ưu đãi cho khách hàng giao dịch chủ động, chương trình miễn lãi margin hoàn toàn (0%) trong 5 ngày đầu giao dịch...

Gần đây nhất, công ty ra mắt ưu đãi mở tài khoản mới "Giờ vàng số đẹp - Lộc phát phát lộc". Theo đó, từ 16/11 đến 15/12, khách hàng mở tài khoản mới trong khung giờ 11h-13h các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ bảy và chủ nhật) có cơ hội sở hữu tài khoản đầu số 68 và nhận ngay 86.000 đồng phát lộc. Độc giả tham khảo tại đây.

Theo phong thủy, 6 là số lộc được viết bởi một nét cong duy nhất, mang ý nghĩa gói trọn tài lộc vào nhà. Trong khi đó, số 8 tượng trưng cho sự phát đạt, thịnh vượng. Hai con số này kết hợp có ý nghĩa mang đến tài lộc, giúp chủ tài khoản luôn gặp thuận lợi trong đầu tư. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư mới. Gần 2.000 nhà đầu tư đã “săn” thành công tài khoản số đẹp đầu 68.

Video - Mở tài khoản chứng khoán số đẹp vào khung giờ vàng mỗi ngày Với 3 bước thao tác đơn giản vào khung giờ vàng 11h-13h hàng ngày, các nhà đầu tư có thể sở hữu tài khoản chứng khoán đầu số 68 tại SSI.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm