Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tín đồ bóng đá chọn mua TV, dàn âm thanh đón SEA Games

TV màn hình lớn, độ phân giải cao cùng công nghệ hiện đại sẽ đem lại trải nghiệm xem bóng đá hào hứng cho tín đồ của trái bóng tròn mùa SEA Games sắp tới.

Mùa SEA Games đã đến rất gần. Những tín đồ bóng đá nói riêng và người hâm mộ nói chung đang háo hức chờ đợi các trận đấu sôi động và đặt nhiều kỳ vọng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Với mong muốn theo dõi những trận cầu nảy lửa chân thực, sống động tại nhà cùng gia đình, bạn bè, nhiều người đã quyết định tranh thủ "lên đời" TV khi có các ưu đãi giảm giá từ nhà sản xuất lớn tung ra.

Kích thước màn hình lớn

Một trong những ưu tiên hàng đầu của tín đồ bóng đá khi lựa chọn nâng cấp TV là kích thước màn hình. Màn hình lớn hơn hẳn với TV hiện có sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm khác biệt, nhất là với các gia đình có người lớn tuổi.

Chị Vân Anh (Hà Nội) hào hứng chia sẻ: "Cả nhà tôi đều rất mê bóng đá. Mới đây, tôi và chồng quyết định sắm hẳn chiếc TV 65 inch để chuẩn bị cổ vũ tuyển Việt Nam kỳ SEA Games tới. Trước đây, nhà tôi dùng loại 40 inch, chuyển sang cỡ to đúng là xem 'đã mắt' hơn hẳn mà không choán chỗ như tôi tưởng tượng".

TV QLED Samsung uu dai anh 1
TV màn hình lớn có thiết kế viền mỏng giúp tiết kiệm không gian mà vẫn mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Nhiều người cho biết còn phân vân khi muốn mua TV màn hình lớn do lo ngại thiết bị này sẽ khiến không gian trong nhà trở nên chật chội, đặc biệt với các căn nhà truyền thống. Tuy nhiên, TV QLED của Samsung có thiết kế mỏng, giấu dây cùng mặt lưng tinh tế sẽ đem lại cảm giác sang trọng, gọn gàng và hiện đại cho căn phòng.

Chế độ Ambient Mode khiến smart TV của Samsung giống một món đồ nội thất cao cấp đầy tính nghệ thuật, thay đổi quan niệm về các TV màn hình lớn đồ sộ, chiếm nhiều không gian.

TV QLED Samsung uu dai anh 2
Chế độ Ambient Mode biến chiếc TV thành tác phẩm nghệ thuật.

Độ phân giải cao, công nghệ hiện đại

Sự ra đời của các màn hình QLED 4K và 8K nhờ công nghệ lượng tử Quantum-dot thế hệ mới đã đem đến cho người dùng hình ảnh mịn, sắc nét và chân thực hơn. Hiệu suất ánh sáng, độ bền và quang phổ màu được cải tiến tối đa, hiển thị 100% dải màu sắc khiến khán giả có cảm giác như được chứng kiến tận mắt trận bóng tại sân vận động.

Nguồn phát chất lượng cao cũng dần trở nên phong phú hơn, đem lại thêm lựa chọn cho khán giả. Điều đặc biệt ở những chiếc TV QLED của Samsung là công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Upscaling cho phép nâng chất lượng hình ảnh lên gần mức 8K nhất, giúp người dùng xem nội dung từ nhiều nguồn phát với độ phân giải cao nhất có thể. Bên cạnh đó, công nghệ AI còn có thể tự động điều chỉnh hình ảnh, âm thanh theo nội dung đang trình chiếu.

TV QLED Samsung uu dai anh 3
Hình ảnh chân thực và sắc nét từ mọi góc nhìn và cả khoảng cách xa.

Không chỉ vậy, Samsung còn đầu tư vào các công nghệ khác để đem đến trải nghiệm thị giác thỏa mãn nhất cho người xem. Đó là bộ xử lý Quantum 4K tự động tối ưu hình ảnh và nội dung hiển thị, công nghệ Direct Full Array và Quantum HDR truyền tải chi tiết phức tạp với độ tương phản cao, hiển thị chính xác dải màu sắc thực, hay Ultra Viewing Angles cho người xem tận hưởng từ mọi góc độ...

Bên cạnh đó, dàn loa soundbar Harman Kardon được thiết kế tương thích với từng dòng QLED sẽ đem lại cho các tín đồ bóng đá trải nghiệm âm thanh "đã tai" và hòa hợp với hình ảnh. Từ tiếng bóng chạm chân cầu thủ, tiếng còi sắc sảo hay tiếng reo hò của người hâm mộ..., những âm thanh chân thực và sống động sẽ nâng tầm trải nghiệm xem bóng đá tại nhà của bạn.

TV QLED Samsung uu dai anh 4
Những trận bóng đỉnh cao sẽ được tái hiện trọn vẹn trên TV QLED 4K và 8K.

Nhờ những công nghệ gói gọn trong một chiếc TV màn hình lớn, những trận bóng sẽ trở nên chân thực, sắc nét hơn, cho bạn dõi theo từng đường rê bóng, từng cú sút theo thời gian thực trên sân cỏ. Từ đó, hòa nhịp với hàng triệu con tim của người hâm mộ Việt Nam, như thể cả gia đình đang ở giữa bầu không khí sôi nổi của sân vận động trong mùa SEA Games.

Với mong muốn người dùng nói chung và các tín đồ thể thao nói riêng có cơ hội sở hữu các dòng TV màu sắc chân thực như cuộc sống, Samsung giới thiệu các gói khuyến mãi đa dạng trong kỳ SEA Games năm nay, áp dụng cho hơn 65 mẫu TV (QLED 8K, QLED 4K, UHD, Full HD) và loa âm thanh từ 25/10 đến 4/12.

Theo đó, khách hàng có thể nâng cấp lên TV size lớn hơn với giá không đổi theo chương trình "Thêm 0 đồng đổi TV to"; nhận bộ quà tặng gồm hiện vật cùng bộ ứng dụng giải trí đa dạng khi mua sản phẩm TV và loa thanh Samsung; nhận phiếu giảm giá đến 20% mặt hàng điện tử, điện lạnh Samsung... Độc giả xem chi tiết khuyến mại tại đây.


Giang Hoàng Linh - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm